มีเซอร์ไพรส์! สื่อปูด อ็องโตนี มาร์กซิยาล กำลังจะได้สังกัดใหม่

มีเซอร์ไพรส์! สื่อปูด อ็องโตนี มาร์กซิยาล กำลังจะได้สังกัดใหม่
นักข่าวดังคอนเฟิร์ม อ็องโตนี มาร์กซิยาล อดีตหัวหอก แมนยู กำลังจะได้สังกัดใหม่แล้ว หลังจากที่เป็นแข้งฟรีเอเจนต์มานานกว่าสองเดือน

เออีเค เอเธนส์ สโมสรชั้นนำในศึก ซูเปอร์ลีก กรีซ บรรลุข้อตกลงทางวาจากับ อ็องโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าดาวดังชาวฝรั่งเศส ได้เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก มัตเตโอ โมเร็ตโต้ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลคนดังแห่ง เรเลโบ (Relevo) สื่อกีฬาแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา 

ปัจจุบัน มาร์กซิยาล อยู่ในสถานะนักเตะไร้สังกัด หลังจากที่หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยถึงแม้ช่วงซัมเมอร์ เจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสร อาทิเช่น อตาลันต้า, โอลิมปิก มาร์กเซย และ เบซิคตัส แต่สุดท้ายไม่มีสโมสรใดได้ตัว อดีตหัวหอก "ปีศาจแดง" วัย 28 ปี ไปครอบครอง

ล่าสุด โมเร็ตโต้ ระบุผ่าน X ว่า มาร์กซิยาล ตอบตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ เออีเค เอเธนส์ เรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้ยักษ์ใหญ่ในลีกกรีซอยากได้ตัว ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า หัวหอกชาวไอวอรี่โคสต์ของ เชลซี แต่สุดท้ายหันมาเลือก มาร์กซิยาล แทน 

ปัจจุบัน เออีเค เอเธนส์ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในศึก ซูเปอร์ลีก กรีซ โดยมี 10 แต้ม จากการลงแข่ง 4 นัด เท่ากับ โอลิมเปียกอส และ พีเอโอเค แต่พวกเขามีผลต่างประตูได้-เสียดีสุด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X