อัล นาสเซอร์ รอดตาย ยิงน.90+9! อัล อาห์ลี เซ็งบุกแบ่งแต้มประเดิม ไอแวน โทนี่ย์

อัล นาสเซอร์ รอดตาย ยิงน.90+9! อัล อาห์ลี เซ็งบุกแบ่งแต้มประเดิม ไอแวน โทนี่ย์
เกือบคาบ้าน! อัล นาสเซอร์ ทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รอดตายหวุดหวิดหลังแนวรับ อัล อาห์ลี ทำเข้าประตูตัวเองในช่วงทดเจ็บ นาที 90+9 ทำให้เสมอกันไป 1-1 ด้าน ไอแวน โทนี่ย์ ประเดิมให้ อัล อาห์ลี เป็นนัดแรกนับแต่ย้ายมาจาก เบรนท์ฟอร์ด

ฟุตบอล ซาอุดีอาระเบีย โปร ลีก เมื่อวันศุกร์ที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันแมตช์เดย์วีกที่ 3 เจ้าบ้าน อัล นาสเซอร์ อันดับ 5 ซึ่งมี 4 คะแนน เปิดรังรับการมาเยือนของ อัล อาห์ลี ซึ่งรั้งอันดับ 8 มีอยู่ 3 คะแนน

หลุยส์ คาสโตร เทรนเนอร์เจ้าบ้านจัดหนักส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนล่าตาข่ายร่วมกับ ซาดิโอ มาเน่, โอตาวิโอ, แอนเดอร์สัน ทาลิสก้า และมาร์เซโล่ โบรโซวิช 

ส่วนทางฝั่ง อัล อาห์ลี ของกุนซือ มัสธีอัส ไยส์เชิล ส่งสตาร์ตัวใหม่อย่าง ไอแวน โทนี่ย์ ลงตัวจริงร่วมกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ,ฟร้องค์ เกสซีเย่ และริยาด มาห์เรซ ล่าชัย

ก่อนเกม "พี่โด้" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับมอบเสื้อ "GOAT" เพื่อเป็นเกียรติในฐานะแข้งคนแรกของโลกที่ยิงได้เกิน 900 ประตูในอาชีพนักเตะ 

โดยช่วง 45 นาทีแรกยังไม่สามารถยิงประตูกันได้ทำให้จบแบบไร้สกอร์ 0-0 ทว่าครึ่งหลังกลายเป็น อัล อาห์ลี ที่พลิกขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ ฟร้องค์ เกสซีเย่ 

ซึ่งเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของเจ้าบ้าน ทว่าช่วงทดเวลาเจ็บ นาทีที่ 90+9 แฟนเจ้าถิ่นได้เฮกันลั่นเมื่อ โมฮาเหม็ด อับดุลลาห์ คาลิด ตัวสำรองของทีมเยือนมาทำเข้าประตูตัวเอง จบเกม อัล นาสเซอร์ ไล่แบ่งแต้มจาก อัล อาห์ลี หวุดหวิด 1-1 

โดยโปรแกรมนัดต่อไปของ อัล นาสเซอร์ จะบุกไปเยือน อัล ชอร์ต้า ในวันที่ 16 กันยายนนี้ เช่นเดียวกับ อัล อาห์ลี จะแข่งนัดต่อไปในวันเดียวกันโดยจะกลับมาเฝ้าบ้านรับมือ เปร์เซโปลิส 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X