อย่าเป็นพระเอก!มูรินโญ่ เร้าแข้ง เฟเนร์บาห์เช่ ถ่วงเวลาให้เต็มที่

อย่าเป็นพระเอก!มูรินโญ่ เร้าแข้ง เฟเนร์บาห์เช่ ถ่วงเวลาให้เต็มที่
โชเซ่ มูรินโญ่ เร้าแข้ง เฟเนร์บาห์เช่ ว่าให้ถ่วงเวลาหรือแกล้งเจ็บไปเลยถ้าทำได้ หลังจากล่าสุดทีมของเขาทำแต้มหลุดมือทั้งที่นำไปก่อน 2 ลูก

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี กล่าวว่าลูกทีมของตนจำเป็นต้องถ่วงเวลาเมื่อทีมกำลังได้เปรียบ

ภายหลังพาทีมตกรอบคัดเลือก รอบ 3 ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ก่อน ทีมของ มูรินโญ่ ก็ทำพลาดอีกครั้งในเกมลีกหลังได้แค่บุกไปเสมอกับ โกซเตเป้ 2-2 โดยที่จริงเกมนี้ เฟเนร์บาห์เช่ นำไปก่อน 2-0 จากการได้ 2 ประตูในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่ก็ปล่อย 3 แต้มหลุดมือไป โดยพวกเขาเสียประตูตีเสมอในช่วงนาทีที่ 5 ของการทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งหลังอีกต่างหาก

มูรินโญ่ เผยว่า "ทุกวันนี้เราเล่นกันแบบใสสะอาดเกินไป หรือไม่ก็เล่นแบบผู้ดีเกินไปทั้งที่นี่เป็นลีกที่ไม่ได้เป็นลีกผู้ดี ผมพูดอยู่เสมอว่าถ้าเรานำอยู่ตอนพักครึ่งน่ะ เราก็ต้องกระหายชัยชนะและปิดเกมให้ได้"

"ในประเทศอื่นน่ะการเล่นแบบไม่เน้นสวยงามถูกเรียกว่าเป็นการเล่นที่ฉลาด ผมคิดว่าลูกทีมของผมก็ต้องเล่นแบบฉลาดเหมือนกัน ลูกทีมของผมต้องทำแบบเดียวกับที่ทีมอื่นๆ ทำใส่เรา"

"พวกเขาจำเป็นต้องถ่วงเวลา พวกเขาต้องล้มไปนอนกับพื้น พวกเขาต้องหยุดเล่น พวกเขาต้องแกล้งทำเป็นเจ็บ พวกเขาจำเป็นต้องทำแบบเดียวกับที่ทุกทีมทำ"

กุนซือคนดังบอกด้วยว่าตนอยู่ในช่วงที่ยังต้องปรับตัวเข้ากับวงการฟุตบอลตุรกีให้ได้ "อารมณ์ร่วม, ความรัก และความกระตือรือร้นในเกมต่างๆ ของที่นี่มันตรงกับการที่ผมมีอารมณ์ร่วมให้กับฟุตบอลสูง แตต่มันมีสิ่งอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของผมเช่นกัน นั่นคือเรื่องวัฒนธรรม มันดูเหมือนว่าผมจำเป็นต้องปรับตัวเข้ากับที่นี่ให้ได้ ไม่ใช่ให้ที่นี่ปรับตัวเข้าหาผม"

"ผมเป็นหน้าใหม่ ผมเป็นคนต่างถิ่น ผมจะไม่เปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ที่มีอยู่แล้วของที่นี่ ผมจำเป็นต้องปรับตัวเข้ากับมันให้ได้ ผมไม่ใช่ผู้วิเศษ แต่ผมเป็นพวกที่มีประสบการณ์สูง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X