หากเลิกกัน! โรนัลโด้ การันตีแฟนสาวรับเกือบ 4 ล้านบาทต่อเดือน

หากเลิกกัน! โรนัลโด้ การันตีแฟนสาวรับเกือบ 4 ล้านบาทต่อเดือน
สื่อแดนฝอยทอง เผยข้อตกลงที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มอบให้ จอร์จิน่า หากทั้งสองคนไปกันไม่รอดและต้องแยกทางกัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังทีมชาติโปรตุเกส การันตีรายได้ให้กับ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวว่าจะได้รับเงินจำนวน 85,000 ปอนด์ (ราว 3.99 ล้านบาท) ต่อเดือนหากพวกเขาต้องแยกทางกัน 

"เฮียโด้" ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ทีมในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย ถือเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จทั้งในและนอกสนาม โดยปัจจุบันเขามีรายได้สุดท้ายจำนวน 463 ล้าปอนด์ (ราว  21,761 ล้านบาท) รวมทั้งการรับทรัพย์จากต้นสังกัดปัจจุบันจำนวน 173 ล้านปอนด์ (ราว 8,131 ล้านบาท) ต่อปี 

จากรายงานของ "TV GUIA" นิตยสารชั้นนำในดินแดนฝอยทอง ระบุว่า โรนัลโด้ ได้ทำข้อตกลงกับ จอร์จิน่า ซึ่งให้กำเนิดลูก 2 คนจาก 5 คนของ โรนัลโด้ จะได้รับการการันตีรายได้จำนวน 85,000 ปอนด์ต่อเดือนหากต้องแยกทางกัน โดยข้อตกลงนี้ทำขึ้นหลังจากที่เธอให้กำเนิด อลาน่า มาร์ติน่า เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2017

ไม่ใช่แค่เงินเท่านั้นที่ จอร์จิน่า จะได้รับเพราะถ้าหากทั้งสองคนรักแตกแยกทางกันเธอยังได้บ้านที่ทั้งคู่เคยอยู่ด้วยกันในกรุงมาดริด ซึ่ง โรนัลโด้ ซื้อเอาไว้เมื่อปี 2010 สมัยที่ยังเล่นให้กับ เรอัล มาดริด  โดยพวกเขาเพิ่งจะพาครอบครัวไปพักผ่อนก่อนและหลังทำศึกยูโร 2024  

ทั้งนี้ โรนัลโด้ กับ จอร์จิน่า อยู่กินกันมานานแต่ทั้งสองคนยังไม่มีวี่แววว่าจะลั่นระฆังวิวาห์แต่อย่างใด แต่กระนั้นเมื่อเร็วๆ นี้ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด อาจสมรสกับหวานใจไปแล้ว แต่ไม่มีการประกาศต่อสาธารณชนเท่านั้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X