จากสนุกเกือบสลด! รถแห่แชมป์ปารากวัยฟาดสายไฟแรงสูงสุดสยอง

จากสนุกเกือบสลด! รถแห่แชมป์ปารากวัยฟาดสายไฟแรงสูงสุดสยอง
การฉลองแชมป์ลีกสโมสรในปารากวัย เกือบกลายเป็นโศกนาฎกรรม หลังโทรฟี่แชมป์ฟาดเข้ากับสายไฟแรงสูงจนเกิดไฟช็อตเสียงดังสนั่น

นักฟุตบอลจากสโมสรลิเบอร์ตาด เดอ ปิรายู ในประเทศปารากวัย รอดตายจากการโดนไฟฟ้าช็อตอย่างหวุดหวิด ขณะกำลังแห่โทรฟี่แชมป์ลีกสมัยแรกในรอบเกือบ 100 ปี 

ลิเบอร์ตาด ผงาดคว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยแรกในรอบ 94 ปี หลังจากเอาชนะ คลับ เซร์โร่ ปอร์เตโน่ ตาบาอิ 5-4 ในการแข่งขันเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ก่อน และงานนี้สโมสรไม่รอช้าโดยมีการจัดขบวนรถแห่เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จร่วมกับแฟนบอล

เหล่าบรรดานักเตะและทีมสตาฟฟ์ได้ขึ้นไปอยู่บนรถบัสเปิดหลังคา และเริ่มตะโกนโห่ร้อง, โบกสะบัดธงประจำสโมสร ตามด้วยการกระโดดโลดเต้นพร้อมกับโทรฟี่แชมป์อย่างมีความสุข

อย่างไรก็ตามการฉลองครั้งนี้เกือบจบลงด้วยโศกนาฎกรรม เมื่อถ้วยแชมป์ดันไปเกี่ยวกับสายไฟแรงสูงที่อยู่เหนือศีรษะพวกเขา และเกิดไฟช็อตทันที แต่เดชะบุญที่ทุกๆ คนที่อยู่บนรถบัสเปิดประทุนไม่ได้รับอันตรายอะไรทั้งสิ้น ขณะเดียวกันแฟนบอลท้องถิ่นได้พยายามที่จะสอยโทรฟี่ชิงที่ห้อยโตงเตงอยู่บนสายไฟลงมา

ฆวน คาร์ลอส โรเมโร่ ประธานสโมสรลิเบอร์ตาด เดอ ปิรายู เปิดใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "เราหวาดกลัวมากๆ หลังสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนั้นทุกอย่างคืองานปาร์ตี้ แต่ทันใดนั้นเราได้ยินเสียงไฟช็อต และเราก็เห็นถ้วยแชมป์ห้อยอยู่กับสายไฟ" 

"เราทุกคนเงียบกริบ มันทำให้เราหวาดกลัวมากๆ ถือเป็นอุบัติเหตุที่โชคดีจริงๆ เพราะผมก็อยู่บนนั้น และผมต้องรีบก้มตัวลงต่ำ เพราะไม่อย่างนั้นถ้วยแชมป์คงฟาดเข้าที่หัวของผม" ท่านประธาน ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X