ผลบอล เบียร์ช็อต พบ โอเอช ลูเวิน : ศุภณัฏฐ์ หวิดมีสกอร์-ลูเวินแค่เจ๊ารับซีซั่นใหม่

ผลบอล เบียร์ช็อต พบ โอเอช ลูเวิน : ศุภณัฏฐ์ หวิดมีสกอร์-ลูเวินแค่เจ๊ารับซีซั่นใหม่
"แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ยิงได้แต่ล้ำหน้าก่อน โอเอช ลูเวิน เจาะ เบียร์ช็อต ทีมของกุนซือ เดิร์ค เคาท์ ไม่เข้าเจ๊า 0-0

"แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย ออกสตาร์ทตัวจริงให้ โอเอช ลูเวิน ในเกมเปิดสนาม ฟุตบอลจูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม ฤดูกาล 2024-25 โดยที่ โอเอชแอล มีคิวบุกไปเยือน เบียร์ช็อต วีเอ ที่สนาม โอลิมปิช สตาดิโอน 

เกมนี้เจ้าถิ่น เบียร์ช็อต ภายใต้การคุมทัพของ เดิร์ค เคาท์ อดีตตำนานลิเวอร์พูล ตั้งเป้าจะพาทีมประเดิมสามแต้มให้ได้หลังเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาบนลีกสูงสุดอีกครั้ง ส่วนทางฝั่ง โอเอชแอล ซึ่งมี ออสการ์ การ์เซีย เป็นกุนซือโชว์ฟอร์มในช่วงปรีซีซั่นได้ยอดเยี่ยมแม้เกมล่าสุดจะพ่ายให้ ล็องส์ แบบหวุดหวิด 0-1 

ช่วง 45 นาที ทั้งสองทีมเล่นกันแบบระมัดระวังด้วยโอกาสยิงมีกันไม่มาก แต่เป็นฝ่าย ลูเวิน ที่หาโอกาสส่องได้มากกว่าถึง 3 ครั้ง แถม นาที 26 เจ้าแบงค์ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ส่งบอลเข้าไปยังก้นตาข่ายได้แล้วแต่เป็นลูกล้ำหน้าเสียก่อน ทำให้ครึ่งแรกจบแบบไร้สกอร์ 0-0 ชนิดยิงกันไม่ตรงกรอบ 

ครึ่งหลัง นาที 58 ออสการ์ การ์เซีย นายใหญ่ลูเวินปรับแท็คติคถอดเอา ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ออกแล้วส่ง ยอน ดากูร์ ธอร์สไตน์สัน ดาวเตะจากไอซ์แลนด์ลงเล่นแทน แต่ช่วงที่เหลือไม่สามารถทำประตูกันได้ จบเกม เบียร์ช็อต เปิดบ้านเสมอกับ โอเอช ลูเวิน แบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งไปทีมละหนึ่งคะแนน ในแมตช์เปิดสนาม จูปิแลร์ลีก เบลเยียม ฤดูกาล2024-25


ที่มาของภาพ : facebook.com/OHLeuvenTH
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X