วิธีโบราณ! ปธ.ทีมลีกวันไม่สนจ้าง รอย คีน คุมทีม

 วิธีโบราณ! ปธ.ทีมลีกวันไม่สนจ้าง รอย คีน คุมทีม
ดาร์ราฟ แม็คแอนโธนี่ บิ๊กบอสปีเตอร์โบโร่ ยันไม่คิดจ้าง รอย คีน คุมทีมเพราะวิธีปฏิบัติกับนักเตะโบราณไปแล้ว

 ดาร์ราฟ แม็คแอนโธนี่ ประธานสโมสรปีเตอร์โบโร่ ทีมระดับลีก วัน ประเทศอังกฤษ ยืนยันตนไม่มีทางจ้าง รอย คีน ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมแน่นอน เพราะไม่ชอบวิธีการปฏิบัติของเขากับนักเตะ

 "คีโน่" เคยโด่งดังสุดขีดในฐานะกองกลางกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และช่วยทัพ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์มากมายในยุคที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุมบังเหียน โดยหลังจากแขวนสตั๊ดก็หันไปรับบทบาทกุนซือซึ่งก็ถือว่าสอบผ่านเพราะเคยนำ ซันเดอร์แลนด์ เลื่อนชั้นนำในฐานะแชมป์เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อซีซั่น 2006/2007 และยังเคยกุมบังเหียนทีมชาติไอร์แลนด์ด้วย 

หลังจากนั้นอำลาการคุมทัพ "ม้าขาว" อิปสวิช ทาวน์ เมื่อปี 2011 คีน ก็หันไปเอาดีในการเป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ สกาย สปอร์ตส์ กับ  ไอทีวี สองสื่อดังของอังกฤษ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และไม่ได้กลับไปทำงานกุมบังเหียนอีกเลย 

แม็คแอนโธนี่ เปิดใจว่าตนชอบฟังสิ่งที่ คีน พูดเวลาแสดงทัศนะเกี่ยวกับเกมลูกหนังในรายการทีวี แต่ไม่อยากให้มาคุมทีมเพราะวิธีการจัดการนักเตะของเขามันโบราณไปแล้ว "ผมชอบฟังเวลาเขาพูดในช่องไอทีวี ผมชอบทุกอย่างเลย แต่ไม่เอามาคุมทีมหรอก"

"ผมรู้ว่าเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับซันเดอร์แลนด์ พาทีมเลื่อนชั้น พวกเขาเล่นได้อย่างโดดเด่น และคว้าแชมป์ (เดอะ แชมเปี้ยนชิพ) รวมทั้งได้เล่นในพรีเมียร์ลีก แต่ผมคิดว่าเราต้องมองดูสิ่งนี้ บางครั้งมันทำให้ผมหงุดหงิด คนรุ่นปัจจุบันเปลี่ยนแปลงจากนักฟุตบอลเมื่อ 10, 15, 20 ปีก่อนแล้ว" บิ๊กบอสปีเตอร์โบโร่ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X