ดาบิด เด เคอา เคลื่อนไหว!แฟนรุมเมนต์จ่อประกาศชื่อทีมใหม่

ดาบิด เด เคอา เคลื่อนไหว!แฟนรุมเมนต์จ่อประกาศชื่อทีมใหม่
ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตูทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลเป็นปริศนาอีกรอบ ขณะที่แฟนบอลเชื่อว่าเจ้าตัวจ่อประกาศต้นสังกัดใหม่อย่างแน่นอน

เด เคอา มือกาววัย 33 ปีอำลาสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจบซีซั่น 2022/23 เนื่องจากไม่ได้รับการต่อสัญญา และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวเนื่องจาก ผีแดง คว้า อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีมชาติ แคเมอรูน ของสโมสร อินเตอร์ มิลาน มาเฝ้าตาข่ายแทน

อย่างไรก็ดี แม้เท่าที่ผ่านมา เด เคอา จะตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรที่เชื่อว่าต้องการได้เขาไปร่วมทีม แต่สุดท้ายนายทวารสแปนิชไม่ได้ลงเอยกับทีมไหนเลย และว่างเว้นจากการเล่นฟุตบอลนานถึงหนึ่งซีซั่นโดยเป็นที่เชื่อกันว่าเขาไม่ยินดีลดค่าแรงก้อนโตที่เคยได้รับจาก เร้ด เดวิลส์

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 20 ก.ค. เด เคอา วัย 33 ปีเคลื่อนไหวทางสื่อโซเชี่ยลอีกรอบด้วยการโพสต์ลงใน X เป็นรูปนาฬิกาทรายจนทำให้แฟนบอลคอมเมนต์ว่าเขาน่าจะประกาศชื่อสโมสรใหม่ในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า

"ได้โปรดบอกชื่อทีมของคุณกับผมด้วย"

"ความสามารถและความทุ่มเทของคุณน่าติดตามดูเสมอ หวังว่าจะได้เห็นคุณเฝ้าเสาและมอบคุณค่าใหักับสโมสรที่โชคดีมากพอต่อการได้เซ็นสัญญากับคุณ!"

"ใช่ เขากำลังจะย้ายไปอยู่กับทีมใหม่ ไม่มีเครื่องส่งแฟ็กซ์หยุดเขาได้ในตอนนี้" แฟนอีกรายอ้างถึงช่วงที่ เด เคอา พลาดการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด

ทั้งนี้ อดีตนายทวารทีม แอตเลติโก มาดริด ย้ายมารับใช้ แมนฯ ยูไนเต็ด นาน 12 ซีซั่น และได้ลงสนาม 545 นัดโดยเก็บคลีนชีตได้ 190 นัด


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X