ปาทริซ เอวร่า โดนตัดสินผิดจริงทอดทิ้งครอบครัว-เจ้าตัวทำคลิปล้อ

ปาทริซ เอวร่า โดนตัดสินผิดจริงทอดทิ้งครอบครัว-เจ้าตัวทำคลิปล้อ
เลอ ปารีเซียง สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ปาทริซ เอวร่า ถูกศาลสั่งจำคุก 12 เดือนจากการทอดทิ้งครอบครัว แต่เป็นโทษแบบรอลงอาญา ขณะที่เจ้าตัวทำคลิปล้อเลียนเรื่องนี้

ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายคนดัง ถูกศาลในกรุงปารีสตัดสินจำคุกเป็นเวลา 12 เดือน หลังโดนตัดสินว่ามีความผิดฐานทอดทิ้งครอบครัวของเขาเป็นเวลาราว 2 ปี แต่โทษเป็นแบบการรอลงอาญา หรือก็คือเขายังไม่ต้องติดคุกจริงๆ ตามรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อของฝรั่งเศส

เอวร่า โดนกล่าวหาว่าทอดทิ้ง ซานดร้า ภรรยาของเขากับลูก 2 คน ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม ปี 2021 จนถึงวันที่ 28 กันยายน ปี 2023 แถมยังไม่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูด้วย ซึ่งว่ากันว่าเงินส่วนนี้อยู่ที่ 969,000 ยูโร (ประมาณ 37.79 ล้านบาท) โดยอดีตแข้งวัย 43 ปีแยกทางกับ ซานดร้า ไปแล้ว แต่เชื่อกันว่ายังไม่ได้ทำการหย่าร้างกันอย่างเป็นทางการ

สำหรับช่วงเวลาการรอลงอาญานั้นอยู่ที่ 2 ปี โดยอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังถูกสั่งให้จ่ายเงินกับ ซานดร้า เป็นจำนวน 4,000 ยูโร (ประมาณ 156,000 บาท) ในฐานะค่าเสียหายทางศีลธรรมด้วย รวมถึงโดนสั่งให้จ่ายค่าดำเนินทางกฎหมายอีก 2,000 ยูโร (ประมาณ 78,000 บาท)

ทั้งนี้ เอวร่า ยื่นอุทธรณ์คำตัดสินนี้แล้ว ขณะเดียวกันเขาก็โพสต์คลิปเชิงล้อเลียนข่าวนี้เช่นกัน โดยเขาแต่งตัวให้ตัวเองดูเหมือนเป็นนักโทษ พร้อมกับเล่นบาสเกตบอลในสภาพที่ถูกใส่กุญแจมือเอาไว้ แถมยังบอกด้วยว่า "ขอให้ผมได้สยบข่าวงี่เง่าพวกนี้หน่อยนะ ดูสิว่าผมมีความสุขกับการอยู่ในคุกมากแค่ไหน #Ilovethisgame และ #freedom"



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X