สนจริงมั้ย? มูรินโญ่ ตอบข่าวลือรียูเนี่ยน 2 แข้ง โรม่า

สนจริงมั้ย? มูรินโญ่ ตอบข่าวลือรียูเนี่ยน 2 แข้ง โรม่า
โชเซ่ มูรินโญ่ ตอบว่าอย่างไรบ้างกับข่าวลือเชื่อมโยงกับเด็กเก่า 2 รายจาก โรม่า มาร่วมงานกันอีกคำรบในรั้ว เฟเนร์บาห์เช่?

หลังจากมีรายงานว่าต้องการดึงตัวนักเตะหลายรายของ โรม่า โดยเฉพาะ โรเมลู ลูกากู และ เปาโล ดีบาล่า คู่หูดาวยิงตัวฉกาจ ล่าสุดกุนซือคนดังชาวโปรตุกีสได้จัดการกลบกระแสโดยชี้แจงชัดเจนยังไม่เคยเอ่ยชื่อนักเตะคนไหนทั้งสิ้นกับต้นสังกัดใหม่สดๆ ร้อนๆ ในเวทีซูเปอร์ลีก ตุรกี

มูรินโญ่ เพิ่งหลุดพ้นสถานะโค้ชว่างงานนับตั้งแต่ถูกทัพ "จัลโล่รอสซี่" สั่งปลดพ้นตำแหน่งเมื่อเดือนม.ค. โดยนายใหญ่วัย 61 เซ็นสัญญา 2 ปีกับทีมยักษ์ใหญ่อิสตันบูล พร้อมด้วยแฟนบอลมากมายแห่แหนต้อนรับในงานเปิดตัวทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ต่อเมื่อถูกถามถึงเป้าหมายเสริมทัพของ เฟเนร์ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะทีมเก่า มูรินโญ่ ตอบไว้ว่า "ผมยังไม่ได้คุยกับใครเรื่องซื้อ-ขาย ผมอยากจะเห็นแผนงาน และความเสถียรภาพเสียก่อน เราไม่ได้คุยกันในประเด็นชื่อเสียง แต่เกี่ยวกับประวัติต่างหาก เราไม่เคยเอ่ยชื่อใครออกมา"

"เอาให้ชัดเจนกว่านี้ ผมไม่ได้ดึงนักเตะคนไหนจากสโมสรที่ผมเคยร่วมงานด้วย ผมยังไม่ได้ดึงตัวใครมาจาก โรม่า สิ่งที่ผมต้องทำตอนนี้ก็คือทำหน้าที่อย่างใจเย็น" จอมแท็กติกเจ้าของสถิติหนึ่งเดียวที่ได้โทรฟี่ยุโรปครบ 3 รายการทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก (ปอร์โต้, อินเตอร์), ยูโรปา ลีก (ปอร์โต้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) และคอนเฟอเรนซ์ ลีก (โรม่า) กล่าวปิดท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X