ยิงทุกจังหวะ! หลุยส์ ซัวเรซ ยิ้มแห้งทำเข้าประตูตัวเองครั้งแรกในอาชีพ

ยิงทุกจังหวะ! หลุยส์ ซัวเรซ ยิ้มแห้งทำเข้าประตูตัวเองครั้งแรกในอาชีพ
หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมเก๋าชาวอุรุกวัยของ อินเตอร์ ไมอามี่ พลาดท่าทำเข้าประตูตัวเองในแมตช์ที่ต้นสังกัดเสมอ เซนต์ หลุยส์ ซิตี้ ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเป็นครั้งแรกของเจ้าตัวในอาชีพพ่อค้าแข้ง

 หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้ามากประสบการณ์ของ อินเตอร์ ไมอามี่ สร้างสถิติที่ไม่น่าจดจำเมื่อทำเข้าประตูตัวเองครั้งแรกในอาชีพพ่อค้าแขั้ง แมตช์ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอ เซนต์ หลุยส์ ซิตี้  3-3 ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา 

 ขณะที่เกมเสมอกันอยู่ 2-2 เซนต์ หลุยส์ มีโอกาสได้เล่นลูกเตะมุม และเปิดบอลเข้ามาบริเวณหน้าประตู จากนั้น ซัวเรซ พยายามที่จะโหม่งบอลออก แต่ดันไปโดนด้านข้างศีรษะทำให้บอลแฉลบเข้าประตูส่งให้ทีมเยือนขึ้นนำ 3-2 ในนาทีที่ 68

 อย่างไรก็ตาม ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย จอร์ดี้ อัลบา ยิงประตูกู้ชีพให้ อินเตอร์ ไมอามี่ เสมอ 3-3 จบเกมแบ่งแต้มกันไปสุดท้าย โดยทำให้ อินเตอร์ เก็บเพิ่มเป็น 35 คะแนนจากการลงเล่น 18 เกม รั้งจ่าฝูงศึกเอ็มแอลเอส 

 ทั้งนี้ ตำนานดาวยิงลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า ทำเข้าประตูครั้งแรกในอาชีพ โดยเป็นรอง คาริม เบนเซม่า หัวหอกจอมเก๋าชาวฝรั่งเศสก็ทำเข้าประตูตัวเองเป็นครั้งที่สองจากการค้าแข้งให้กับ อัล-อิตติฮัด


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X