สุดยอดดีลแห่งปี! อินเตอร์ ไมอามี่ คว้ารางวัลหลังซิว ลิโอเนล เมสซี่

สุดยอดดีลแห่งปี! อินเตอร์ ไมอามี่ คว้ารางวัลหลังซิว ลิโอเนล เมสซี่
อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมลูกหนังของ เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ ประสบความสำเร็จจากการได้รางวัลดีลยอดเยี่ยมแห่งปีหลังคว้า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า ชุดแชมป์โลกมาร่วมทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

อินเตอร์ ไมอามี่ ได้รางวัลดังกล่าวในงาน สปอร์ต บิสเนซ อวอร์ดส์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 17 ที่ นิวยอร์ค เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาโดยทีมจ่าฝูงของลีกเมืองลุงแซมถูกมองว่าประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลหลังเซ็นสัญญากับ เมสซี่ ได้เมื่อช่วงซัมเมอร์

หลังคว้าดาวเตะเลือดฟ้าขาวที่หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมได้สำเร็จ อินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งซีซั่นก่อนมีผลงานที่ย่ำแย่สามารถคว้าแชมป์ ลีกส์ คัพ ได้ทันทีซึ่งนอกจากพวกเขาจะมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในสนามแล้ว สตาร์ละตินยังทำให้สโมสรไปได้สวยในแง่ของการตลาดเช่นกัน

ด้าน ดอน การ์เบอร์ คอมมิสชั่นเนอร์ของ เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ กล่าวแสดงความยินดีกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ว่า "การเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ ถือเป็นการเปลี่ยนโฉมหน้าของทีมอย่างแท้จริง ไม่เฉพาะกับสโมสรเท่านั้น แต่ยังรวมถึงกีฬาโดยรวมของอเมริกาเหนือด้วย"

"ฆอร์เก้ มาส , โฆเซ่ มาส และ เดวิด เบ็คแฮม มั่นใจใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ และลงทุนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนกับตัวนักเตะผู้ยิ่งใหญ่ของเกมที่งดงาม"

นอกจากดีลแห่งปีแล้ว ในงานดังกล่าว อินเตอร์ ไมอามี่ ยังคว้ารางวัลทีมกีฬาแห่งปี 2023 ด้วยเช่นกัน ขณะที่อีกรางวัลตกเป็นของ อาร์เธอร์ เอ็ม แบลงค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ยูไนเต็ด วัย 81 ปีซึ่งคว้ารางวัล ไลฟ์ไทม์ อชีพเมนต์ อวอร์ด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X