อนาคตจะกลับมา แมนยู ไหม?โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ได้งานคุมทีมลีกดัตช์

อนาคตจะกลับมา แมนยู ไหม?โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ได้งานคุมทีมลีกดัตช์
โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เตรียมทำหน้าที่กุนซือเต็มตัวครั้งแรก หลังเซ็นสัญญาคุม ฮีเรนวีน เป็นเวลาสองปี พร้อมตั้งเป้าขอพัฒนาตัวเองในฐานะเฮดโค้ช

ฮีเรนวีน สโมสรใน เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ประกาศแต่งตั้งให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หลังจากแขวนสตั๊ดไปเมื่อปี 2019 นั้น อดีตกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ก็ก้าวขึ้นมารับบทเป็นผู้ช่วยเทรนเนอร์ เฟเยนูร์ด รวมทั้งดูทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 16, 18 และ 19 ปีของสโมสร ก่อนที่ล่าสุดจะได้มีโอกาสกุมบังเหียนอย่างเต็มตัวแล้ว 

ฟาน เพอร์ซี่ วัย 40 ปี เผยหลังเซ็นสัญญาคุม ฮีเรนวีน เป็นเวลาสองปีว่า "อาชีพผู้ฝึกสอนนั้นครอบคลุมและท้าทาย และผมก็ฝึกฝนมันด้วยความหลงใหลและยินดีอย่างยิ่ง"

"ผมอยากจะพัฒนาตัวเองต่อไป และบทบาทของหัวหน้าโค้ชก็สอดคล้องกับเป้าหมายนั้นอย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้นผมจึงพอใจกับโอกาสที่ ฮีเรนวีน มอบให้ผม"

"ฮีเรนวีน เป็นสโมสรที่ดีมากในลีก พร้อมด้วยประเพณีอันยาวนานและแฟนบอลที่จงรักภักดี ถือเป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยมในการมีส่วนสนับสนุนความทะเยอทะยานด้านกีฬาและการพัฒนาของสโมสรในฐานะหัวหน้าโค้ช" ฟาน เพอร์ซี่ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : heerenveen
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X