ขาวเนียนไร้สิว ! สาวอ้างเป็นกิ๊ก เนย์มาร์ เผยเคล็ดดูแลก้นงามระหง

ขาวเนียนไร้สิว ! สาวอ้างเป็นกิ๊ก เนย์มาร์ เผยเคล็ดดูแลก้นงามระหง
เฟร์นานด้า แคมโปส นางแบบ 18+ จาก "โอนลี่ แฟนส์" เผยเคล็ดลับก้นขาวกระจ่างใสให้กับบรรดาสาวๆ ที่สามารถนำไปใช้ได้ เพื่อจะทำให้บั้นท้ายของพวกเธอกลายเป็นจุดสนใจ

เฟร์นานด้า แคมโปส นางแบบสะโพกดินระเบิด ซึ่งเคยอ้างว่ามีสัมพันธ์สวาทกับ เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียน เผยเคล็ดลับสำคัญในการดูแลก้นให้งามสดใสจนใครๆ เห็นแล้วต้องกลืนน้ำลาย

สาวน้อยวัย 26 ปี ซึ่งโด่งดังมากๆ จากการเป็นนางแบบให้กับแพลตฟอร์ม 18+ "โอนลี่ แฟนส์" มีฐานแฟนคลับในสื่อสังคมออนไลน์มากมาย โดยเฉพาะในอินสตาแกรมที่มีผู้คนกดติดตามมากกว่า 815,000 ฟอลโลเวอร์สเลยทีเดียว

เฟร์นานด้า ได้รับการยกย่องว่าเป็นอิสตรีที่มีก้นสุดแสนสมบูรณ์แบบ โดยงานนี้เธอได้เผยเคล็ดลับสำคัญบางอย่างที่สาวๆ ควรนำไปใช้เวลาเข้าห้องน้ำ และอาจส่งผลกระทบกับผิวพรรณของก้นได้

"อืม ฉันมีเคล็ดลับเจ๋งๆ และง่ายมากๆ นั่นก็คือฉันไม่เคยใช้กระดาษชำระ ฉันจะเลือกใช้ทิชชู่เปียกหรือใช้น้ำฉีดล้าง กระดาษชำระเป็นสาเหตุให้เกิดการเสียดสีและทำให้ผิวหนักดำคล้ำ" เฟร์นานด้า ระบุ

ทั้งนี้ เฟร์นานด้า กลายเป็นที่สนใจของผู้คนจำนวนมากหลังอ้างว่าเคยได้รับข้อความจาก เนย์มาร์ ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล-ฮิลาล ทีมดังในซาอุดีอาระเบีย ในช่วงระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2022 โดยตอนนั้นนักเตะอ้างว่ามีปัญหากับ บรูน่า เบียงการ์ดี้ แฟนสาว ซึ่งสุดท้ายก็แยกทางกัน จากนั้นฝ่ายหญิงแฉว่าแอบเล่นเสียวกับฝ่ายชายในเซา เปาโล เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X