เนย์มาร์ มีเอี่ยว! แฉเหตุ ดานี่ อัลเวส ได้ลดโทษจำคุกคดีข่มขืน

เนย์มาร์ มีเอี่ยว! แฉเหตุ ดานี่ อัลเวส ได้ลดโทษจำคุกคดีข่มขืน
สื่อเมืองกาแฟเผย ครอบครัวของ เนย์มาร์ กองหน้าทีม อัล ฮิลาล มีส่วนสำคัญช่วยให้ ดานี่ อัลเวส อดีตกองหลังทีมชาติ บราซิล ได้รับโทษจำคุกลดลงเหลือสี่ปีครึ่งกรณีถูกศาลพิพากษาว่ามีความผิดจริงจากคดีข่มขืน

อัลเวส วัย 40 ปีซึ่งค้าแข้งกับทีม อูนัม ในลีกเม็กซิกันเป็นสโมสรล่าสุดถูกนำตัวมาคุมขังตั้งแต่เดือนม.ค. ปีก่อนหลังถูกจับกุมเนื่องจากสาววัย 23 ปีแจ้งความว่าถูกเขาข่มขืนในห้องน้ำของไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองบาร์เซโลน่า

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.พ. ศาลพิพากษาให้ อัลเวส ได้รับโทษจำคุกสี่ปีครึ่งหลังจากอัยการร้องขอให้เขาได้รับโทษจำคุก 9 ปี ขณะที่ทนายฝ่ายเจ้าทุกข์หวังให้นักเตะนามกระเดื่องต้องโทษจำคุก 12 ปี

ต่อกรณีที่ อัลเวส ได้รับโทษที่เบาลงไปนั้น UOL สื่อแซมบ้าเผยว่าเป็นเพราะครอบครัวของ เนยมาร์ ดาวยิงวัย 32 ปีซึ่งเคยค้าแข้งกับสตาร์จอมฉาวทั้งในทีม บาร์เซโลน่า , ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และทีมชาติ บราซิล ได้ช่วยจ่ายเงินเงินเยียวยาเหยื่อแทน อัลเวส เป็นจำนวน 150,000 ยูโร (ประมาณ 5.85 ล้านบาท) จึงช่วยให้อดีตฟูลแบ็คได้รับโทษจำคุกลดลง

นอกจากนี้ ครอบครัวของ เนยมาร์ ยังส่ง กุสตาโว ซิสโต้ นักกฏหมายอาวุโสที่เป็นตัวแทนของพ่อดาวยิงทีม อัล ฮิลาล ให้ช่วยเหลือ อัลเวส ในด้านคดีความอีกเช่นกัน

ขณะเดียวกัน หลังได้รับการตัดสินให้ต้องจำคุกสี่ปีครึ่งโดยทนายของ อัลเวส ประกาศยื่นอุทธรณ์โทษทันทีแล้วนั้น ศาลได้สั่งภาคทัณฑ์โทษจำเลยเป็นเวลาห้าปี และสั่งห้ามเขาเข้าใกล้เจ้าทุกข์อีกเก้าปีครึ่งด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X