เดินเครื่องเต็มสูบ!กุนซือ อาแจ็กซ์ ยันเจรจาดึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ร่วมทัพ

เดินเครื่องเต็มสูบ!กุนซือ อาแจ็กซ์ ยันเจรจาดึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ร่วมทัพ
จอห์น ฟาน'ต สคิป กุนซืออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยืนยันไม่มีกั๊กกำลังเจรจากับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์จอมเก๋า เพื่อหวังดึงตัวมาร่วมทัพในช่วงตลาดฤดูหนาว หลังนักเตะมีแววจะอำลา อัล เอตติฟาก

จอห์น ฟาน'ต สคิป เทรนเนอร์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอมรับต้นสังกัดกำลังเปิดการเจรจาอย่างจริงจังในการดึงตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางชาวอังกฤษมาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เฮนเดอร์สัน ตกเป็นข่าวหนาหูว่าได้มีการเจรจากับบอร์ดบริหารสโมสรอัล เอตติฟาก เพื่อยืนยันความต้องการที่จะอำลาสโมสร หลังไม่สามารถปรับตัวกับชีวิตในประเทศซาอุดีอาระเบีย และกังวลเกี่ยวกับอนาคตในการติดทีมชาติอังกฤษด้วย

"เฮนโด้" ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ บุนเดสลีกา เยอรมนี แต่ อาแจ็กซ์ มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะคว้าตัว ตำนานกัปตันทีมลิเวอร์พูล โดยล่าสุด ฟาน'ต สคิป ยืนยันว่าต้นสังกัดของตนอยากได้นักเตะเลือดผู้ดีรายนี้จริงๆ และหวังว่าการเจรจาจะสำเร็จลุล่วงด้วยดี

"มีการพูดคุยอย่างจริงจังกับ เฮนเดอร์สัน เขายังมีบางอย่างที่ต้องจัดการที่ซาอุดีอาระเบีย ไม่ใช่ความลับอะไรเลยที่เราจะใช้นักเตะประเภทนี้ ผู้เล่นคนอื่นๆ จะได้รับประโยชน์จากเรื่องนี้ด้วย" กุนซืออาแจ็กซ์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X