ทางการ!ลิเวอร์พูล ส่ง ลุค แชมเบอร์ส ให้ วีแกน ยืม

ทางการ!ลิเวอร์พูล ส่ง ลุค แชมเบอร์ส ให้ วีแกน ยืม
เก็บเวลไปก่อน! ลิเวอร์พูล ส่ง ลุค แชมเบอร์ส แบ็กซ้ายอนาคตไกล ไปให้ วีแกน ยืมใช้งานจนจบซีซั่น เจ้าตัวลั่นขอทำผลงานช่วยทีมให้เต็มที่

วีแกน แอธเลติก สโมสรในศึก ลีก วัน อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้า ลุค แชมเบอร์ส แบ็กซ้ายดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 12 มกราคม

แชมเบอร์ส วัย 19 ปี เป็นนักเตะรายแรกที่ ฌอน มาโลนี่ย์ กุนซือ "เดอะ ลาติกส์" ดึงเข้ามาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนม.ค.นี้ โดยเวลานี้ทีมรั้งอันดับ 18 ของตาราง ลีก วัน

แชมเบอร์ส ซึ่งปีที่แล้วถูกส่งไปให้ คิลมาน็อค ยืมใช้งาน เผยหลังเปิดตัวกับ วีแกน ว่า "ผมมีความสุขอย่างยิ่งที่เซ็นสัญญามาอยู่ที่นี่ นี่คือสโมสรประวัติศาสตร์ที่มีนักเตะชั้นยอดมากมายที่นี่ ผมมาที่นี่เพื่อช่วยให้ทีมชนะเกมต่างๆ และไปให้ไกลที่สุดในลีก"

"ผมเคยมาดูเกมบางเกมที่นี่ ผมคิดว่าทีมมีรูปแบบการเล่นดี ผมเชื่อว่าตัวเองจะเข้ากับที่นี่ นอกจากนี้ สโมสรยังมีแฟนบอลที่ติดตามที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ซึ่งทำให้มันน่าสนใจมาก" 

"ตอนนี้มันเกี่ยวกับการได้รับประสบการณ์ ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเล่น แสดงให้แฟนบอลเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง และจะลงมือทำทันที" แชมเบอร์ส ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : wigan athletic
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X