มาเพื่อแชมป์! หลุยส์ ซัวเรซ เนื้อเต้นเตรียมพบประสบการณ์ใหม่กับ อินเตอร์ ไมอามี่

มาเพื่อแชมป์! หลุยส์ ซัวเรซ เนื้อเต้นเตรียมพบประสบการณ์ใหม่กับ อินเตอร์ ไมอามี่
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้ามากประสบการณ์ เปิดใจสุดมีความสุข และตื่นเต้นมากๆ กับความท้าทายใหม่ หลังตกลงย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แบบไม่มีค่าตัว เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย วัย 36 ปี กลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์หลังตัดสินใจอำลา เกรมิโอ ทีมในลีกบราซิล หลังนักเตะหมดสัญญาและเลือกที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ โดยล่าสุดเจ้าตัวเลือกที่จะไปเล่นกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ด้วยสัญญา 1 ปี และนั่นทำให้เขาจะได้หวนกลับไปร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ บุสเกสต์ และ จอร์ดี้ อัลบา อดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า อีกครั้ง 

"คิง หลุยส์" ซึ่งทำผลงานได้สุดยอดกับ เกรมิโอ ด้วยการซัดไป 26 ประตูกับ 17 แอสซิสต์จากการเล่น 53 แมตช์ พร้อมคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม และกองหน้ายอดเยี่ยมประจำลีกแซมบ้า กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากๆ และตื่นเต้นที่จะได้พบกับความท้าทายใหม่ร่วมกับอินเตอร์ ไมอามี่ ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มต้นกับทีม"

"ผมพร้อมที่จะทำงานเพื่อสร้างความฝันในการคว้าแชมป์ให้มากที่สุดร่วมกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมมองโลกในแง่บวกเกี่ยวกับสิ่งที่เราสามารถประสบความสำเร็จร่วมกันด้วยการร่วมแบ่งกันความมุ่งมั่นของเรา ผมจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างที่ผมมีทั้งหมดเพื่อนำความสุขมาสู่แฟนบอลที่สุดยอดเหล่านี้ซึ่งผมคงได้ยินอะไรมากมายเกี่ยวกับพวกเขาขณะที่ผมสวมเสื้อของอินเตอร์ ไมอามี่"

"ผมตั้งตาคอยที่จะได้หวนกลับไปร่วมงานกับเหล่าเพื่อนพ้องที่สุดยอด และนักเตะทุกคน ผมเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นที่จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีมและโค้ชใหม่ของผม" อดีตสตาร์จอมถล่มประตูของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X