รวยพอแล้ว!จอห์น โอบี มิเกล เผย เอแด็น อาซาร์ ปัดไปเล่นที่ ซาอุฯ

รวยพอแล้ว!จอห์น โอบี มิเกล เผย เอแด็น อาซาร์ ปัดไปเล่นที่ ซาอุฯ
จอห์น โอบี มิเกล ระบุ เอแด็น อาซาร์ ได้รับข้อเสนอจากทีมใน ซาอุดี อาระเบีย แต่ก็ยังเลือกที่จะหันหลังให้สนามฟุตบอล เพราะทุกวันนี้ก็มีเงินให้ใช้เยอะอยู่แล้ว

จอห์น โอบี มิเกล อดีตกองกลางชาวไนจีเรีย เปิดเผยว่า เอแด็น อาซาร์ บอกกับตนว่าที่จริงเขาได้รับข้อเสนอจากทีมใน ซาอุดี อาระเบีย แต่เลือกที่จะปฏิเสธไปเอง

อาซาร์ ตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาด้วยวัยเพียง 32 ปี หลังจากที่เขาไม่ได้ย้ายไปอยู่กับทีมไหนเลยนับตั้งแต่ที่แยกทางกับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วง 3 เดือนก่อนหน้านั้น ซึ่งถือเป็นตอนจบที่ไม่สวยเท่าไหร่สำหรับดาวเตะชาวเบลเยียม หลังจากเขาเคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ ลีลล์ และ เชลซี แต่ไปฟอร์มตกอย่างหนักกับที่ "ราชันชุดขาว"

มิเกล เผยระหว่างออกรายการของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังคนดังว่า "วันก่อนผมได้โทรศัพท์คุยกับเขา เขาพูดแบบติดตลกว่า -แกพูดแย่ๆ เกี่ยวกับฉันนี่หว่า- (หมายถึงเรื่องที่ มิเกล เคยบอกว่า อาซาร์ ไม่ได้ออกแรงมากเท่าไหร่ในการซ้อม) เขาบอกว่าเขาดูแลร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี และตอนที่เขาย้ายไปอยู่ที่ มาดริด น่ะเขาก็มีอารมณ์ประมาณว่า -โอเค ไหนลองพยายามหน่อย ลองลุยกันหน่อย ลองพยายามกันสักนิด- แต่ทันทีที่เขาเริ่มพยายามเขาก็เริ่มได้รับบาดเจ็บในการซ้อมทันที ร่างกายของเขามันแบกรับภาระไม่ไหวอีกแล้ว"

"เขาบอกว่าตอนนั้นเขามีอารมณ์ประมาณว่า -รู้อะไรไหม ฉันว่าฉันเลิกเล่นดีกว่า- เขาบอกผมว่าเขาได้รับข้อเสนอจากทีมใน ซาอุดี ด้วย แต่เขาก็เสริมว่า -ฉันควรจะย้ายไปเล่นที่ ซาอุดี แล้วรับเงินสัก 1 ล้านยูโรต่อสัปดาห์ไหมงั้นเหรอ ? ที่จริงฉันได้รับข้อเสนอ 2 หรือ 3 ข้อเสนอจากทีมใน ซาอุดี นะ แต่ตอนนี้ฉันก็มีเงินมากมายก่ายกองอยู่แล้ว นายก็รู้ดีว่าฉันใช้ชีวิตแบบไหน ฉันไม่ใช่พวกที่ใช้เงินมากเกินไป ดังนั้นฉันเลยมีเงินมากพอที่จะใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวและเลี้ยงดูลูกๆ ของฉันได้-"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X