คดีมีมูล!ศาลสั่งไต่สวน ดานี่ อัลเวส ข่มขืน-ผิดจริงติดคุกหัวโต

คดีมีมูล!ศาลสั่งไต่สวน ดานี่ อัลเวส ข่มขืน-ผิดจริงติดคุกหัวโต
ดานี่ อัลเวส อดีตกองหลังทีม บาร์เซโลน่า หนีไม่พ้นต้องขึ้นศาลอย่างแน่นอนแล้วเพื่อไต่สวนคดีล่วงละเมิดทางเพศโดยสื่อเมืองกระทิงชี้ว่าหากดาวเตะแซมบ้าถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงก็น่าจะต้องโดนจำคุกยาว

อัลเวส  อดีตสตาร์ดังทีมชาติ บราซิล ในวัย 40 ปีถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำใกล้ๆเมืองบาร์เซโลน่านับตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. หลังถูกเจ้าทุกข์วัย 23 ปีแจ้งความว่าล่วงละเมิดทางเพศเธอในห้องน้ำของไนท์คลับแห่งหนึ่ง

ต่อคดีความดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 14 พ.ย. สามผู้พิพากษาของศาลในเมืองบาร์เซโลน่าระบุว่าจะมีการไต่สวนคดีซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.ปีก่อนแม้ว่า อัลเวส จะกล่าวอ้างว่าคู่กรณียินยอมมีเพศสัมพันธ์กับเขาด้วยความเต็มใจก็ตาม

"เราพิจารณาแล้วว่ามีหลักฐานมากพอที่จะเปิดการไต่สวนคดี เหยื่อยืนยันว่ามีพยาน และหลักฐาน" ตัวแทนผู้พิพากษาระบุ

อย่างไรก็ดี ศาลเมืองบาร์เซโลน่ายังไม่ได้ประกาศวันไต่สวนคดี แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นช่วงต้นปีหน้าโดยสื่อเมืองกระทิงดุระบุว่าอดีตดาวเตะทีม อูนัม ปูมาส ในลีกเม็กซิโกซึ่งถูกต้นสังกัดไล่ออกจากทีมไปแล้วหลังโดนจับกุมอาจติดคุกสูงสุดนาน 15 ปีหากถูกตัดสินว่ากระทำผิดจริง อีกทั้งต้องจ่ายค่าปรับ รวมถึงจ่ายเงินชดเชยให้กับโจทย์ด้วย

ทั้งนี้ อัลเวส เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อเดือนมิ.ย.ขณะอยู่ในเรือนจำโดยยอมรับว่าเขาทำผิดต่อ โจอานา ซานซ์ ภรรยานางแบบ แต่ยืนยันคำเดิมว่าคู่กรณีเต็มใจมีเซ็กซ์กับเขา


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X