ถึงห่วยแต่สู้!เผยสถิติทีมแย่สุดในสหราชอาณาจักร,มีแข้งอายุ 73 ปี

ถึงห่วยแต่สู้!เผยสถิติทีมแย่สุดในสหราชอาณาจักร,มีแข้งอายุ 73 ปี
ซีดับเบิ้ลยูเอ็ม อัลเบี้ยน เอฟซี ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเป็นสโมสรฟุตบอลที่แย่ที่สุดในสหราชอาณาจักร หลังจากพวกเขาแพ้ไปแล้ว 21 เกม และเสียประตูไปถึง 200 ลูก

สถิติของ ซีดับเบิ้ลยูเอ็ม อัลเบี้ยน เอฟซี ถือว่าย่ำแย่เหลือเกินโดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขามีผลต่างประตูได้เสียติดลบ 191 ลูก แม้ว่าทีมจะร่วงไปอยู่ในลีกระดับต่ำสุดในรอบ 100 ปี แต่พวกเขาก็ยังคงมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อทีมเสมอ

เจมี่ แม็คโดนัลด์ ผู้รักษาประตูไม่เคยมีสถิติเก็บคลีนชีตได้เลยตลอด 1 ทศวรรษร่วมกับสโมสรแห่งนี้ ขณะเดียวกับทีมยังสร้างความฮือฮาเนื่องจากมีผู้เล่นมิดฟิลด์วัย 73 ปีชื่อ จอห์น รีส ส่วน เชน ไพรเออร์ ผู้เล่นตำแหน่งปีกมีฉายา "ขาเหมือนกวางแบมบี้"

นอกจากนี้ พอล ดิมาร์โก โฮลดิ้งมิดฟิลด์ เผยว่าตนจะมีเลือดกำเดาไหลออกมาถ้าหากดันเกมขึ้นไปสูง โดย แดน กิลล์ ผู้จัดการทีม แสดงความเห็นเกี่ยวกับทีมว่า "แม้ผลงานจะย่ำแย่ แต่ละสัปดาห์เราจะกลับมา และทุ่มเทให้กับทุกๆ เกม เมื่อวันก่อนเราแพ้ 10-0 ดังนั้นสิ่งนี้บอกอะไรได้มากมาย"

"ผมผูกพันกับสโมสรแห่งนี้มาตั้งแต่ผมอายุ 16 ปี และคุณพ่อของผม โคลิน ท่านเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรซีดับเบิ้ลยูเอ็ม อัลเบี้ยน มานานกว่า 50 ปี เราคือครอบครัวอย่างแท้จริง" กิลล์ ระบุ


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X