อยู่ร่วมโลกไม่ได้!แฉ เบนเซม่า-ซานโต้ ฟาดปากหนักก่อนรายหลังโดนเด้ง

อยู่ร่วมโลกไม่ได้!แฉ เบนเซม่า-ซานโต้ ฟาดปากหนักก่อนรายหลังโดนเด้ง
อัล ริยาดิอาห์ สื่อของซาอุดี อาระเบีย ตีข่าว คาริม เบนเซม่า กับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงในช่วงพักครึ่งของเกมแพ้ อัล-คูว่า อัล-จาวีย่า โดยที่ ซานโต้ ถึงขั้นบอกว่า เบนเซม่า ขี้เกียจเกินไป

คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนดังของ อัล-อิตติฮัด ทะเลาะกับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ อย่างรุนแรงในช่วงเวลาไม่กี่วันก่อนหน้าที่ ซานโต้ จะโดนปลดจกาการเป็นกุนซือของที่นั่น ตามรายงานของ อัล ริยาดิอาห์ สื่อของซาอุดี อาระเบีย

หลังจาก ซานโต้ พาทีมได้แชมป์ลีกสูงสุดของ ซาอุดี อาระเบีย เมื่อซีซั่นก่อน หลายคนก็คิดว่าเขาจะพาทีมสานต่อผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ทีมได้แข้งชื่อดังมาร่วมทัพหลายราย อย่างเช่น เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ฟาบินโญ่ เป็นต้น แต่กลับกลายเป็นว่าจนถึงตอนนี้พวกเขามีผลงานน่าผิดหวังจนเป็นอันดับ 6 ของลีก ส่วนใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่าทีมจะนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม แต่พวกเขาก็เพิ่งแพ้ อัล-คูว่า อัล-จาวีย่า ทีมจาก อิรัก 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ อัล ริยาดิอาห์ แฉว่าในช่วงพักครึ่งของเกมกับ อัล-คูว่า อัล-จาวีย่า นั้น ซานโต้ ไม่พอใจกับการเล่นของ เบนเซม่า อย่างมากจนเข้าไปพูดกับอีกฝ่ายว่า "นายเป็นนักเตะชั้นยอดนะ แต่มันดูเหมือนว่านายขี้เกียจเกินกว่าที่จะกดดันคู่แข่งของนาย" ซึ่งทาง เบนเซม่า ก็ไม่พอใจที่ได้ยินคำพูดแบบนั้นจนสวนไปว่า "อย่ามาพูดแบบนั้นกับผมแค่คนเดียวสิ คุณต้องพูดแบบนั้นกับทุกคนในทีม"

อย่างไรก็ตาม ซานโต้ ก็ไม่ลดดีกรีความรุนแรงจนพูดอีกว่า "นายเป็นผู้นำของทีม เป็นแบบอย่างให้นักเตะหลายคน และเป็นนักกีฬาที่โด่งดังที่สุด นายต้องเริ่มทำให้ดีก่อน และเป็นแบบอย่างให้กับทุกคน"

หลังจากนั้น ซานโต้ ก็ยังตำหนิ เบนเซม่า ต่อไป โดยที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็ยืนกรานว่าไม่ได้ขี้เกียจเหมือนที่อีกฝ่ายกล่าวหา ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าหลังจากนั้น เบนเซม่า ไปบอกกับบอร์ดบริหารของ อัล-อิตติฮัด ว่าการทำงานของ ซานโต้ มันเป็นการขัดขวางความก้าวหน้าของโปรเจ็กต์ที่สโมสรวางเอาไว้ ก่อนที่ ซานโต้ จะโดนไล่ออกในเวลาต่อมา


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X