อย่างเดือด!เอริก ไบยี่ ทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมกลางเกม (มีคลิป)

อย่างเดือด!เอริก ไบยี่ ทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมกลางเกม (มีคลิป)
เอริก ไบยี่ มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับเพื่อนร่วมทีม เบซิคตัส ระหว่างการแข่งขัน ยังดีที่มันไม่ลุกลามมากไปกว่านั้น

เอริก ไบยี่ กองหลัง เบซิคตัส ทะเลาะกับ ทายฟูร์ บิงกอล แนวรับเพื่อนร่วมทีมอย่างดุเดือด ระหว่างเกม ซูเปอร์ลีก ตุรกี นัดที่ต้นสังกัดของเขาแพ้ อันตัลยาสปอร์ 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 29 ปีได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนั้น แต่มีช่วงหนึ่งของครึ่งแรกที่เขาถึงขั้นเดินไปหา บิงกอล ตอนที่อีกฝ่ายพยายามเดินหนี พร้อมกับดึงบริเวณแขนเสื้ออย่างรุนแรงเพื่อให้อีกฝ่ายหันมาพูดกับเขา

เรื่องดังกล่าวทำให้ บิงกอล ไม่พอใจอย่างมากจนเดินเข้าไปจะเอาเรื่องอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนกัน ยังดีที่นักเตะอีกคนของ เบซิคตัส อยู่แถวนั้นจนเข้าปห้ามทัพได้ทันเวลา ทำให้ไม่มีอะไรบานปลายมากกว่านั้น

ทั้งนี้ ไบยี่ โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งของเกมนั้นด้วย ซึ่งในเวลาต่อมาเขาก็ขอโทษกับทุกคนที่ทำให้เกิดความวุ่นวาย "ความดุเดือดของการแข่งขันมันผลักดันให้เราประสบความสำเร็จมากกว่าเดิม นั่นเป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องการ เราต่างก็อยากชนะและอยากทำผลงานให้ดีที่สุด ผมขอโทษผู้จัดการทีม, บรรดาเพื่อนร่วมทีมของผม และเหล่าครอบครัว เบซิคตัส สำหรับความผิดพลาดของผม ตอนนี้ทำได้เพียงเชิดหน้าสู้และมุ่งมั่นกับเกมต่อไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X