ไม่พอใจโดนริบประตู!คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จี้เปลี่ยนกรรมการกลางเกม (มีคลิป)

ไม่พอใจโดนริบประตู!คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จี้เปลี่ยนกรรมการกลางเกม (มีคลิป)
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถึงกับขอให้มีการเปลี่ยนตัวผู้ตัดสินระหว่างการแข่งขันเพราะไม่พอใจที่ทีมของตนโดนริบประตู ขณะที่ในช่วงท้ายเกมเชิ้ตดำรายดังกล่าวก็จุดประเด็นร้อนอีกเพราะไม่ได้แจกใบแดงให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ทั้งที่ เฮนเดอร์สัน ไปกระแทกใส่ โอตาวิโอ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะกัปตันทีม อัล-นาสเซอร์ ไม่พอใจกับการตัดสินของ ปิเอโร่ มาซ่า กรรมการชาวชิลีจนถึงขั้นอยากให้มีการเปลี่ยนตัวผู้ตัดสินระว่างการแข่งขัน ในเกม คิงส์ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ทีมของเขาเดบ้านเจอกับ อัล-เอตติฟาค

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก โดยตอนนั้น ทาลิสก้า ดาวเตะของเจ้าถิ่นส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ ซึ่งตอนแรกกรรมการก็ปล่อยให้เป็นประตู  แต่หลังจากนั้นทีมงานวีเออาร์ เข้ามาตรวจสอบย้อนหลัง ก่อนที่ทีมงานเชิ้ตดำจะมีความเห็นตรงกันที่จะริบประตูนี้เพราะมองว่า โรนัลโด้ ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าและมีส่วนกับเกมการเล่น

เรื่องดังกล่าวทำให้ โรนัลโด้ ไม่พอใจมากๆ จนทำท่าหมุนนิ้วซึ่งเป็นท่าที่สื่อถึงการเปลี่ยนตัว พร้อมกับชี้ไปยังกรรมการในสนาม เพื่อที่จะสื่อว่าควรจะเปลี่ยนผู้ตัดสินซะ

ในช่วงท้ายเกมมันเกิดชอตปัญหาอีกจังหวะหนึ่งเมื่อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไปกระแทกใส่ โอตาวิโอ ดาวเตะ อัล-นาสเซอร์ แบบเต็มแรง แต่สุดท้ายกรรมการกลับแจกใบแดงให้ อาลี อับดุลลาห์ ฮาซซาซี่ เพื่อนร่วมทีมของ เฮนเดอร์สัน เฉยเลย แถมแม้ว่าหลังจากกรรมการเป่านกหวีดไปแล้ว เฮนเดอร์สัน จะเอาไหล่กระแทก โอตาวิโอ เพิ่มอีก แต่กรรมการก็ไม่ได้แม้กระทั่งแจกใบเหลืองให้ดาวเตะชาวอังกฤษด้วย

ทั้งนี้ โรนัลโด้ มีชอตที่เข้าไปพูดบางอย่างกับ เฮนเดอร์สัน ในตอนที่กรรมการเป่าจบครึ่งแรกเหมือนกัน แต่ตอนนั้นมันไม่มีอะไรบานปลาย ขณะที่สุดท้ายแล้วเกมนี้ อัล-นาสเซอร์ ก็เป็นฝ่ายชนะไป 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ จากประตูชัยของ ซาดิโอ มาเน่



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X