ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง! โค้ชประตูชาวเกาหลีใต้โชว์ทักษะท่าเต้น "จูบิ สไลด์" (มีคลิป)

ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง! โค้ชประตูชาวเกาหลีใต้โชว์ทักษะท่าเต้น "จูบิ สไลด์" (มีคลิป)
โอ ชี-ฮุน หนุ่มชาวเกาหลีใต้โชว์การกระโดดแบบที่เหมือนตัวเองลอยเหนือพื้นอยู่ตลอด จนหลายคนอยากลองทำตามบ้าง

โอ ชี-ฮุน โค้ชผู้รักษาประตูชาวเกาหลีใต้ และคนดังในวงการฟรีสไตล์ฟุตบอล (การโชว์ทักษะต่างๆ) โชว์การกระโดดที่ยอดเยี่ยมจนเหมือนกับว่าเท้าของเขาไม่ได้แตะพื้นเลย

ชี-ฮุน อาจจะไม่ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แต่ในโลกออนไลน์นั้นเขาเป็นที่นิยมพอตัวเพราะแอคเคาท์ อินสตาแกรม ของเขามีคนฟอลโล่ว์มากถึงเกิน 65,000 คน หลังจากที่เขามักจะโชว์ลีลาน่าทึ่งให้คนได้เห็นกันบ่อยๆ

ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ ชี-ฮุน โพสต์คลิปที่เขากระโดดไปด้านข้างแบบสลับเท้า โดยที่มันดูแล้วเหมือนกับว่าชายวัย 27 ปีตัวลอยอยู่ตลอดด้วย ซึ่งหลักๆ แล้วมันขึ้นอยู่กับการกระโดดให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ เพราะมีคนลองพยายามทำตามแต่ก็ทำไม่สำเร็จ

หลังจาก ชี-ฮุน โพสต์คลิปนั้นลงโลกออนไลน์แล้วนั้นมันก็มีคนเข้าไปขอให้เขาสอนกันหลายราย อย่างเช่น "คลิปสอนของคุณต้องมีอีกคลิปแล้ว", "สอนฉันหน่อยยยย" และ "ลองพยายามทำตามแล้ว และข้อเท้าก็เกือบหักเลย" เป็นต้น

ถึงกระนั้น ที่จริงแล้ว ชี-ฮุน ก็ไม่ใช่คนแรกที่ทำท่าแบบนี้ได้ โดยเป็นที่เชื่อกันว่าคนแรกที่ทำอย่างนี้คือ จูบิ นักเต้นระดับอาชีพรายหนึ่งที่โชว์ท่าแบบนี้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์  ปี 2022 ซึ่งมันถูกตั้งชื่อว่า "จูบิ สไลด์" และหลังจากนั้นก็มีคนลองทำตามอยู่เรื่อยๆ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X