แอบถ่ายแบบสุดแซ่บก่อนเดี้ยงยาว "เนย์มาร์"โชว์กล้ามโตแถมรอยสัก

แอบถ่ายแบบสุดแซ่บก่อนเดี้ยงยาว "เนย์มาร์"โชว์กล้ามโตแถมรอยสัก
เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ดอดไปรับจ็อบเป็นนายแบบบ็อกเซอร์ (กางเกงชั้นในประเภทหนึ่งของผู้ชาย) แถมเปลือยอกเผยให้เห็นลายสักพร้อยไปทั่วหน้าอก, ลำตัว และท่อนแขน สำหรับงานโฆษณา ชุดชั้นในชายรุ่นใหม่ และรุ่นแรกของ สกิมส์ (SKIMS) แบรนด์เสื้อผ้า และชุดกระชับสัดส่วนที่มี คิม คาร์ดาเชี่ยน สาวไฮโซคนดังชาวอเมริกัน เป็นเจ้าของร่วม

ดาวเด่น เรียลลิตี้ ทีวี วัย 43 ปี ก่อตั้งแบรนด์ดังกล่าวเมื่อปี 2019 ก่อนจะประสบความสำเร็จไม่ธรรมดา เมื่อ ณ ปัจจุบัน กิจการของเธอมีมูลค่าปาเข้าไปเกินกว่า 4 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 140,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว 

อย่างไรก็ดี คาร์ดาเชี่ยน เพิ่งจะได้ฤกษ์เปิดตัวชุดชั้นในสำหรับผู้ชายเป็นครั้งแรก โดยมี เนย์มาร์ มาประเดิมเป็นนายแบบ ร่วมกับ นิค โบซ่า นักอเมริกันฟุตบอลสังกัด ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส ทีมดัง เอ็นเอฟแอล และ เช กิลเจียส-อเล็กแซนเดอร์ นักบาสเกตบอลชาวแคนาดา สังกัด โอ๊คลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ทีมดัง เอ็นบีเอ 

หัวหอกแซมบ้า วัย 31 ปี ที่ปัจจุบันย้ายไปเข้าสังกัด อัล-ฮิลาล ทีมดังใน ซาอุดี โปร ลีก เปลื้องผ้าถ่ายแบบดังกล่าว ก่อนจะได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า และน่าจะถึงขั้นต้องพักตลอดฤดูกาลนี้ไปเลยทีเดียว ขณะเหินฟ้าไปรับใช้ชาติในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่บุกไปพ่ายอุรุกวัย 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อดีตแข้งทอง บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงขั้นต้องโดนหามลงเปลออกจากสนามทั้งน้ำตา โดยเจ้าตัวเผยผ่านโซเชียลมีเดียในเวลาต่อมาว่า "มันคือช่วงเวลาที่น่าเศร้ามากๆ เลวร้ายสุดๆ ผมรู้ว่าผมแข็งแกร่ง แต่ครั้งนี้ผมก็อยากจะให้ครอบครัวและเพื่อนๆ ของผม แข็งแกร่งให้มากกว่า"

"มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บและการผ่าตัดที่จะผ่านพ้นไปได้ง่ายดายเลย เมื่อคิดถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่จะต้องผ่านไปให้ได้ทั้งหมดอีกครั้งหลังจาก 4 เดือนในการฟื้นฟูสภาพร่างกาย"

"ผมมีความศรัทธา แม้อาจจะมากมายเกินไป...แต่ผมได้มอบความแข็งแกร่งเอาไว้ในพระหัตถ์ของพระเจ้า เพื่อที่พระองค์จะทรงเนรมิตความแข็งแกร่งครั้งใหม่ให้กับผม ขอบคุณสำหรับทุกข้อความที่ส่งกำลังใจและความรักมาให้" ข้อความของ เนย์มาร์ ระบุ


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X