เกินไปไหม? อัล เอตติฟาด เตรียมเท เจสซี่ ลินการ์ด รับไม่ได้ต้องการเยอะไป

เกินไปไหม? อัล เอตติฟาด เตรียมเท เจสซี่ ลินการ์ด  รับไม่ได้ต้องการเยอะไป
เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางมากประสบการณ์ อาจไม่ได้เซ็นสัญญากับ อัล เอตติฟาค ทีมในศึก ซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย เนื่องจากนักเตะต้องการค่าเหนื่อยสูงเกินไป

ดาวเตะชาวอังกฤษ วัย 30 ปี ซึ่งกลายแข้งฟรีเอเจ้นต์เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังสัญญา 1 ปีกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ หมดลง และสโมสรตัดสินใจไม่ขยายสัญญาทำให้เขากลายเป็นแข้งว่างงาน 

สำหรับช่วงที่ผ่านมา  อดีตเด็กปั้น "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เวลาฝึกซ้อมกับทีมของกุนซือสตีเว่น เจอร์ราร์ด และทำผลงานได้น่าประทับใจ จนมีสิทธิ์ที่จะได้เซ็นสัญญาถาวรในเดือนมกราคมนี้

กระนั้นอนาคตของ ลินการ์ด อาจจะสะดุ้งหลังมีรายงานจากสื่อหลายสำนักระบุว่า ลินการ์ด ต้องการค่าเหนื่อยถึง 7 ล้านปอนด์ (ราว 308 ล้านบาท) ซึ่งเฉลี่ยแล้วประมาณ 130,000 ปอนด์ (ราว 5.72 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ 

สำหรับจำนวนเงินดังกล่าวถือว่าน้อยกว่าที่ อัล เอตติฟาด จ่ายให้กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สตาร์จอมเก๋าทีมชาติอังกฤษ ที่ได้สัปดาห์ละ 700,000 ปอนด์ (ราว 31.5 ล้านบาท) แต่สโมสรดูเหมือนไม่ต้องการที่จะจ่ายเงินดังกล่าวให้กับ ลินการ์ด 

จากกรณีดังกล่าวทำให้แฟนบอลในสื่อสังคมออนไลน์ตำหนิ ลินการ์ด ว่าทำตัวไม่เหมาะสมที่คิดจะกอบโกยเงินจาก อัล เอตติฟาด โดยรายแรกระบุว่า "ขอทานไม่มีสิทธิ์เลือก" ขณะที่อีกรายเขียนว่า "ถ้าทีมซาอุดิอาระเบียบอกคุณว่าความต้องการค่าจ้างของคุณสูงเกินไป บางทีมันคงจะสูงเกินไปจริงๆ"

สำหรับอีกรายแนะนำให้แขวนสตั๊ดไปเลย "ยอมแพ้ไปเหอะ ลินการ์ด ถ้า ซาอุดิอาระเบีย ไม่อยากได้นาย ก็ถึงเวลาที่ต้องเลิกเล่นแล้ว" ส่วนอีกรายโพสต์ว่า "ถึงเวลาแขวนสตั๊ดแล้วเพื่อน" 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X