แค้นฝังหุ่น! บาโลเตลลี่ จวก อิบราฮิโมวิช ทำเรื่องโง่ๆที่พาดพิงตน

แค้นฝังหุ่น! บาโลเตลลี่ จวก อิบราฮิโมวิช ทำเรื่องโง่ๆที่พาดพิงตน
มาริโอ บาโลเตลลี่ ออกโรงเฉ่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่าทำเรื่องไม่ฉลาดที่จู่ๆ ก็มาพาดพิงตนในที่สาธารณะ พร้อมยืนยันว่าตนสมควรภาคภูมิใจกับแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อตอนซีซั่น 2009-10 ด้วย

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า อดาน่า เดเมียร์สปอร์ ทีมในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ตำหนิ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่าทำเรื่องโง่ๆ ที่ให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิตน

ก่อนหน้านี้ อิบราฮิโมวิช บอกว่า บาโลเตลลี่ เหมือนกับโยนพรสวรรค์ของตัวเองทิ้งไปดื้อๆ ทั้งที่ตัว บาโลเตลลี่ มีโอกาสสร้างชื่อให้กับตัวเองหลายต่อหลายครั้ง ต่างกับบางคนที่มีโอกาสแค่ครั้งเดียวในชีวิต พร้อมบอกว่าด้วยนั่นคือความแตกต่างระหว่าง บาโลเตลลี่ กับ ราฟาแอล เลเอา ดาวเตะ เอซี มิลาน ในปัจจุบัน

หลังจาก อิบราฮิโมวิช พูดแบบนั้น บาโลเตลลี่ ก็ตอบโต้ด้วยการโพสต์รูปตอนที่ตัวเองฉลองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อฤดูกาล 2009-10 หลังจากที่ อิบราฮิโมวิช ไม่เคยได้สัมผัสถ้วยบิ๊กเอียร์แม้แต่ครั้งเดียว แต่มันก็ทำให้หลายคนตั้งประเด็นว่า บาโลเตลลี่ สมควรจะอวดอ้างถึงความสำเร็จครั้งนั้นรึเปล่า เพราะในซีซั่นนั้นเขาทำประตูในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แค่ลูกเดียวจากการลงเล่น 8 เกม แถมนัดชิงชนะเลิศเขายังเป็นตัวสำรองที่ไม่ถูกส่งลงสนามอีกต่างหาก

แข้งวัย 33 ปีเผยว่า "มันน่าแปลกที่จู่ๆ ซลาตัน ก็มาพูดตำหนิผมในที่สาธารณะแบบไร้เหตุผล ผมไม่สนใจหรอกว่าเขาจะชอบ ราฟาแอล เลเอา มากกว่าผมรึเปล่า แต่มันเป็นการให้ความเห็นที่โง่นิดๆ ทุกวันนี้ ซลาตัน สร้างตัวตนแบบนี้ให้กับเขาเอง ตัวตนแบบที่เขาบอกว่าตัวเองเป็นพระเจ้า เพราะฉะนั้นเขาก็ควรจะไปสวดมนต์ต่อพระผู้เป็นเจ้าซะ"

"ที่ผมโพสต์รูปฉลองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก น่ะผมก็แค่อยากจะบอกว่าผมได้เล่นเกมใหญ่ๆ และเขาอาจจะไม่ได้ลงเล่นเกมแบบนั้นในบางครั้งก็เท่านั้น ผมรู้สึกจากใจจริงว่าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในครั้งนั้นมันเป็นส่วนหนึ่งของผม มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่จะไม่ให้เครดิตกับทุกคนในทีม ยกตัวอย่างเช่น มาร์โก มาเตรัซซี่ ที่จริงๆ แล้วฤดูกาลนั้นได้เล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก น้อยมากๆ แต่คุณก็ไม่สามารถพูดได้ว่าเขาไม่ได้แชมป์ในครั้งนั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X