คนละหมัด! ซลาตันติงบาโลเตลลี่ โดนสวนกลับ "พี่เคยได้ไหม"

คนละหมัด! ซลาตันติงบาโลเตลลี่ โดนสวนกลับ "พี่เคยได้ไหม"
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ระบุ มาริโอ บาโลเตลลี่ ปล่อยโอกาสที่จะไปรุ่งกับเส้นทางการเป็นนักเตะอาชีพหลายครั้ง ทำเอา "ซูเปอร์มาริโอ" สวนกลับด้วยภาพการได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตยอดกองหน้าคนดัง ตำหนิ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก อดาน่า เดเมียร์สปอร์ สโมสรในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี ว่าไม่คิดที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองจนเหมือนกับเป็นการโยนพรสวรรค์และโอกาสทิ้งไปดื้อๆ

อิบราฮิโมวิช เคยได้ร่วมงานกับ บาโลเตลลี่ ตอนที่พวกเขาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ระหว่างปี 2007-2009 ซึ่งพวกเขาก็ได้แชมป์ร่วมกัน 3 รายการตอนอยู่กับทีมดังกล่าว นั่นคือแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2 สมัย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า 1 ครั้ง ก่อนที่ อิบราฮิโมวิช จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

อิบราฮิโมวิช พูดถึง บาโลเตลลี่ ว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเมื่อเด็กคนหนึ่งมีโอกาสที่จะได้ดิบได้ดีจากพรสวรรค์ของตัวเองถึงหลายครั้ง แต่เขากลับไม่เคยคว้าเอาไว้เลย บาโลเตลลี่ มีโอกาสถึงหลายหน และเขาก็ปล่อยมันหลุดมือไปจนหมด เขาโยนพรสวรรค์ของตัวเองทิ้งลงคลองหน้าตาเฉย นั่นคือความจริง มันมีนักเตะหลายคนที่ต้องการโอกาสเพียงสักครั้งเดียวในชีวิต แต่ในทางกลับกันเขา (บาโลเตลลี่) ปล่อยโอกาสทุกครั้งให้หลุดมือไป"

ทั้งนี้ บาโลเตลลี่ ไม่ยอมอยู่เฉยๆ โดยเขาโพสต์ภาพตอนที่ตัวเองได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ อินเตอร์ ลงบน อินสตาแกรม พร้อมกับแท็กแอคเคาท์ของ อิบราฮิโมวิช ด้วย เพื่อเป็นการเย้ยอีกฝ่ายที่ไม่เคยได้สัมผัสกับถ้วยบิ๊กเอียร์เลย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X