ทางการ!เรนเจอร์ส ตั้ง ฟิลิปป์ เกลม็องต์ กุมบังเหียน

ทางการ!เรนเจอร์ส ตั้ง ฟิลิปป์ เกลม็องต์ กุมบังเหียน
เรนเจอร์ส ตั้ง ฟิลิปป์ เกลม็องต์ กุนซือชาวเบลเยียม เข้ามากุมบังเหียนเรียบร้อย หลังปลด ไมเคิ่ล บีล ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

เรนเจอร์ส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก สกอตติช พรีเมียร์ชิพ ประกาศยืนยันแต่งตั้งให้ ฟิลิปป์ เกลม็องต์ อดีตกุนซือ โมนาโก และ คลับ บรูช เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่น ไอบร็อกซ์ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 

กุนซือชาวเบลเยียม วัย 49 ปี เซ็นสัญญาคุม เรนเจอร์ส เป็นเวลาสามปีครึ่ง โดยมารับงานต่อจาก ไมเคิ่ล บีล ที่โดนไล่ออกเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา หลังพาทีมแพ้ 3 จาก 7 นัดแรกของฤดูกาล

เกลม็องต์ เผยหลังเปิดตัวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส คนใหม่ และขอขอบคุณบอร์ดสโมสรที่ให้โอกาสผมในครั้งนี้"

"ผมตั้งตารอคอยที่จะพบกับนักเตะในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และพบกับแฟนบอลของเราในการแข่งขันนัดเหย้ากับ ฮิเบอร์เนี่ยน วันเสาร์หน้า ในขณะที่เราออกเดินทางร่วมกันเพื่อสร้าง เรนเจอร์ส ให้ประสบความสำเร็จและคว้าชัยชนะ" เกลม็องต์ กล่าว

ทั้งนี้ เกลม็องต์ เคยค้าแข้งในเกาะอังกฤษ มาแล้วกับสโมสร โคเวนทรี ซิตี้ ระหว่างปี 1998-1999 ขณะที่ติดทีมชาติเบลเยียม ไปทั้งหมด 38 นัด ทำได้ 1 ประตู ก่อนเริ่มต้นงานคุมทีมกับ คลับ บรูช เมื่อปี 2012


ที่มาของภาพ : rangers.co.uk
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X