ศาลออกหมายจับ!อดีตหอก ลิเวอร์พูล โดนล่าตัวคดีชักดาบ

ศาลออกหมายจับ!อดีตหอก ลิเวอร์พูล โดนล่าตัวคดีชักดาบ
ศาลสหรัฐฯ ออกหมายจับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล แล้วข้อหาเบี้ยวจ่ายเงินรางวัลให้กับคนที่พบสุนัขของเขา และนำมาคืนให้

เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีเผยเมื่อ 12 ต.ค.ว่า สเตอร์ริดจ์ อดีตสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ถูกศาลลอสแอนเจลิสออกหมายจับเนื่องจากเขาเคยประกาศเมื่อเดือนก.ค.2019 ว่ายินดีมอบเงินให้กับคนที่เจอสุนัขพันธ์ปอมเมอเรเนี่ยน และนำมามอบคืนให้โดยเขาระบุว่ามันถูกขโมยออกไปจากบ้านของเขา และสุดท้ายมีคนนำมาคืนให้แล้ว แต่เขากลับไม่ยอมมอบเงินให้ตามที่สัญญาเอาไว้

ยิ่งไปกว่านั้น อดีตพ่อค้าแข้งชื่อดังซึ่งเคยค้าเกือกกับ เชลซี เช่นกันไม่ยอมเดินทางมาขึ้นศาลแอลเอด้วยหลังตกเป็นจำเลยในคดีดังกล่าวจึงทำให้เขาถูกออกหมายจับ

"เราจะจ่ายเงินเพื่อน้องหมา ใครก็ตามที่นำสุนัขของผมกลับมาได้ 20,000 ดอลลาร์ (ราว 776,400 บาท) , 30,000 ดอลลาร์ (ราว 1.1 แสนบาท)  หรือเท่าไหร่ก็ได้" สเตอร์ริดจ์ ระบุเอาไว้ในคราวนั้น

"ใครก็ได้ ผมจะจ่ายให้โดยไม่เกี่ยง ผมพูดจริงๆนะ ผมจะจ่ายให้แน่นอนไม่ว่ามันจะเป็นเงินจำนวนเท่าไหร่"

ต่อกรณีดังกล่าว ฟอสเตอร์ วอชิงตัน แรปเปอร์ชาวอเมริกันซึ่งใช้ชื่อในวงการว่า คิลล่า เฟม เผยว่าเขาเป็นหนึ่งในคนที่พบสุนัขของอดีตกองหน้า แต่ถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับสินน้ำใจเลย

"เขาสัญญาว่าจะให้เงินผม มันสามารถเปลี่ยนชีวิตของผมได้เลย เขาคิดว่าตัวเองอยู่เหนือกฏหมาย เขาคิดแบบนั้นเพราะเขารวย มันจึงทำให้ผมต้องพึ่งศาลให้ออกหมายจับเขา" วอชิงตัน เผยกับ เมล

ด้าน สเตอร์ริดจ์ เคยโพสต์ลงทวิตเตอร์เมื่อเดือนธ.ค.2021 ระบุว่าได้สุนัขคืนเรียบร้อย และมอบเงินให้กับผู้ที่นำมันมาส่งให้กับเขาแล้ว

"ขอแจ้งข่าวหน่อย ผมได้พบกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งซึ่งพบสุนัขของผม และจ่ายเงินรางวัลให้เขาแล้วซึ่งเขาดีใจมากเช่นเดียวกับผมที่ได้สุนัขคืนมาเพราะมันถูกขโมยไป"

"คนอื่นๆพยายามฉวยประโยชน์ ขอบคุณเด็กผู้ชายคนนั้นอีกครั้ง ผมได้เจ้าลุชชี่กลับมาอยู่กับครอบครัวของเราแล้ว"

ต่อคดีความดังกล่าว สเตอร์ริดจ์ ถูกศาลแอลเอสั่งให้จ่ายเงินแก่ วอชิลตัน 30,000 ดอลลาร์ซึ่งอดีตสตาร์ทีม หงส์แดง ไม่ได้ทำตามคำสั่งศาล


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X