มีแววได้ทีมใหม่! อัล เอตติฟาค ส่ง เจสซี่ ลินการ์ด บู๊นัดอุ่นแข้ง

มีแววได้ทีมใหม่! อัล เอตติฟาค ส่ง เจสซี่ ลินการ์ด บู๊นัดอุ่นแข้ง
เจสซี่ ลินการ์ด อดีตกองกลางทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ส่อเค้าอาจได้สโมสรใหม่หลัง อัล เอตติฟาค ทีมลูกหนังในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ส่งลงเล่นเกมอุ่นแข้งเป็นตัวจริงแม้จะยังไม่มีการเซ็นสัญญากันแต่อย่างใด

ลินการ์ด อดีตสตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในระหว่างซ้อมกับทีมของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ขณะพยายามมองหาสโมสรใหม่โดยเขาซ้อมอยู่กับทีมใน โปรลีก มาตั้งแต่เดือนก.ย.แล้ว

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 11 ต.ค.สตีวี่ จี ตัดสินใจส่ง ลินการ์ด ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมกระชับมิตรแบบปิดสนามดวลกับ อัล คัลดิย่า ซึ่งเป็นเกมแรกที่ อัล เอตติฟาค ประเดิมใช้งานสนามแห่งใหม่ของสโมสรด้วย

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้เชื่อว่า ลินการ์ด มีแววได้รับการเซ็นสัญญากับ อัล เอตติฟาค ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นเขาจะเป็นนักเตะอิงลิชรายที่สามของสโมสรต่อจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เดมาราย เกรย์

นอกจากนี้ อัล เอตติฟาค ยังมีดาวดังรายอื่นๆอยู่ในสังกัดด้วยอาทิ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ดัตช์ และ มุสซ่า เด็มเบเล่ อดีตกองหน้าทีม ลียง

สำหรับ ลินการ์ด ก่อนหน้านี้เขาเข้ารับการทดสอบฝีเท้ากับ เวสต์แฮม แต่สื่้อเผยว่า เดวิด มอยส์ นายใหญ่ ขุนค้อน ซึ่งเคยยืมเขามาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และประทับใจผลงานในคราวนั้นปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาด้วยเนื่องจากไม่มั่นใจในสภาพความฟิตของดาวเตะวัย 30 ปีว่าพร้อมลงเล่นเกมใน พรีเมียร์ลีก หลังส่งเขาลงเล่นเกมอุ่นเกือกแบบปิดสนามดวลกับ อิปสวิช ทีมระดับแชมเปี้ยนชิพ เมื่อเดือนก.ย.


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X