ก่อนแขวนสตั๊ด! เผยแผนการอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเอาไงต่อ?

ก่อนแขวนสตั๊ด! เผยแผนการอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเอาไงต่อ?
อาลี อัล-ฮาร์บี นักข่าววงการฟุตบอลในชาติอาหรับ ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แจ้งให้ อัล-นาสเซอร์ รู้ว่าอยากขยายสัญญาไปถึงปี 2027 แล้วจากนั้นค่อยแขวนสตั๊ด เพราะเขาต้องการเล่น ฟุตบอลโลก 2026 ด้วย แม้ว่าพอถึงตอนนั้นแล้วเขาจะมีอายุ 41 ปีก็ตาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะกัปตันทีม อัล-นาสเซอร์ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศซาอุดี อาระเบีย ต้องการต่อสัญญากับต้นสังกัดไปจนถึงต้นปี 2027 และเขาก็จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพเมื่อถึงตอนนั้น ตามการเปิดเผยของ อาลี อัล-ฮาร์บี นักข่าววงการฟุตบอลในชาติอาหรับ

โรนัลโด้ มีสัญญากับ อัล-นาสเซอร์ จนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2025 ซึ่งแค่นั้นก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแผนเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองแล้ว เพราะเขาเคยบอกว่าตั้งใจจะเล่นจนถึงปี 2024 เป็นอย่างน้อย

อย่างไรก็ตาม อัล-ฮาร์บี บอกว่าก่อนหน้าที่จะเดินทางไปสมทบกับทีมชาติโปรตุเกสในรอบนี้นั้น โรนัลโด้ แจ้งให้ อัล-นาสเซอร์ รับทราบเองเลยว่าอยากขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2027 เพราะเขาอยากลงเล่น ฟุตบอลโลก 2026 ด้วย และพอสัญญาหมดลงแล้วนั้นเขาก็จะหันหลังให้กับสนาม โดยถ้าเขาจะไปทำศึก ฟุตบอลโลก ในอีก 3 ปีข้างหน้าจริงๆ มันก็จะเท่ากับว่าตอนนั้นเขามีอายุถึง 41 ปีเลยทีเดียว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X