รู้จักฝีเท้าดี!อดีตแข้งแฉ ลิโอเนล เมสซี่ อยากผนึกกำลัง ลูก้า โมดริช

รู้จักฝีเท้าดี!อดีตแข้งแฉ ลิโอเนล เมสซี่ อยากผนึกกำลัง ลูก้า โมดริช
เปรแดร็ก มิยาโตวิช อดีตหัวหอกชาวยูโกสลาเวีย แฉว่า ลิโอเนล เมสซี่ สนใจที่จะให้ ลูก้า โมดริช ย้ายมาร่วมงานกันที่ อินเตอร์ ไมอามี่ แถมบอกว่า เดวิด เบ็คแฮม ได้นัดเจอกับ โมดริช ด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา สนใจที่จะร่วมงานกับ ลูก้า โมดริช กองกลาง เรอัล มาดริด ตามการเปิดเผยของ เปรแดร็ก มิยาโตวิช อดีตกองหน้าคนดังของยูโกสลาเวีย

ตำแหน่งของ โมดริช กับ มาดริด กำลังสั่นคลอนหนักพอตัว เพราะถึงแม้เขาจะได้ลงเล่นในลีกไป 6 นัดในฤดูกาลนี้ แต่มันก็เป็นในฐานะตัวจริงแค่ 2 เกมเท่านั้น ส่งผลให้พักหลังเริ่มมีกระแสข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมของดาวเตะวัย 36 ปีหนักพอตัว และตอนนี้เขาก็เหลือสัญญากับ มาดริด ถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น

มิยาโตวิช ซึ่งเคยอยู่กับ มาดริด ระหว่างปี 1996-1999 เผยว่า "เขาได้รับข้อเสนอจากหลายทีมในสหรัฐอเมริกา และรวมถึงทีมนี้ (อินเตอร์ ไมอามี่) ด้วย ที่จริงก่อนหน้านี้เขาได้รับข้อเสนอจากทีมใน ซาอุดี อาระเบีย ไปแล้ว แต่ตอนนั้นเขาอยากอยู่ใน มาดริด ต่อไป เมสซี่ เองก็สนใจในเรื่องนี้เหมือนกัน แถมเมื่อไม่กี่วันก่อน โมดริช ก็ได้เจอกับ (เดวิด) เบ็คแฮม ในประเทศโครเอเชียด้วย ตอนนั้นพวกเขาไปกินข้าวด้วยกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X