เคารพกันนะครับ! โรนัลโด้ ชัดเจนไม่เคยคุยกับ เมสซี่

เคารพกันนะครับ! โรนัลโด้ ชัดเจนไม่เคยคุยกับ เมสซี่
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส ยอมรับไม่เคยพูดคุยกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินา แต่ให้ความเคารพในฐานะเพื่อนร่วมอาชีพ และเป็นคู่แข่งที่เปลี่ยนประวัติศาสตร์ฟุตบอลร่วมกัน

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 38 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ อัล-นาสเซอร์ ด้วยการซัดไป 12 ประตูจากการเล่น 11 เกม และตอนนี้นักเตะเตรียมที่จะช่วยทัพ "ฝอยทอง" ในเกมพบ สโลวาเกีย และ ลักเซมเบิร์ก ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก

ขณะที่ เมสซี่ กลายเป็นดาวจรัสแสงในวงการฟุตบอลที่สหรัฐอเมริกา หลังทำผลงานระดับมาสเตอร์พีซนับตั้งแต่ย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ ไมอามี่ โดยนักเตะตะบันไปแล้ว 11 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จาการเล่น 11 แมตช์ ที่สำคัญยังช่วยทีมคว้าแชมป์ ลีกส์ คัพ แดนมะกัน และต่อยอดด้วยการเข้าชิงชนะเลิศ ศึก ยูเอส โอเพ่น คัพ ด้วย 

เมื่อถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับ เมสซี่ นั้น โรนัลโด้ ตอบว่า "นี่คือการแข่งขันที่สุดยอด มีการพูดกันว่า คริสเตียโน่ เกลียด เมสซี่ หรือ เมสซี่ เกลียด โรนัลโด้  แต่มันไม่เป็นความจริงเลย เราทั้งคู่ช่วยกันเปลี่ยนประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอล"

"ตำนานยังคงดำเนินต่อไป และเราได้แบ่งปันช่วงเวลา 15 ปีบนเวทีแห่งนี้ ดังนั้นเรามีความเคารพกันและกัน ผมไม่ได้พูดว่าเราเป็นเพื่อนกัน ผมไม่เคยพูดคุยกับเขาเลย แต่ผมให้ความเคารพในตัวเขา" ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ระบุ



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X