ลิโอเนล เมสซี่ เจาะไม่เข้า!อินเตอร์ ไมอามี่ เปิดบ้านเจ๊า แนชวิลล์ (มีคลิป)

ลิโอเนล เมสซี่ เจาะไม่เข้า!อินเตอร์ ไมอามี่ เปิดบ้านเจ๊า แนชวิลล์ (มีคลิป)
ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ประจำวันที่ 30 สิงหาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) มีเกมที่น่าสนใจที่ ดีอาร์วี พีเอ็นเค สเตเดี้ยม เมื่อ อินเตอร์ ไมอามี่ เปิดบ้านเจอกับ แนชวิลล์ โดยไม่กี่วันก่อนทั้งคู่ก็เพิ่งดวลกันในศึก ลีกส์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งตอนนั้นเกมจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 ก่อนที่ อินเตอร์ ไมอามี่ จะชนะในช่วงดวลจุดโทษจนได้แชมป์ไปครอง

เกมนี้ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ อินเตอร์ ไมอามี่ จัดชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำมาโดย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะคนดังของทีม, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช และ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายประสบการณ์สูง

ในช่วงครึ่งแรก อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ครองเกมเป็นส่วนใหญ่ รวมถึงมีจังหวะลุ้นประตูอยู่หลายครั้ง แต่ก็ยังไม่เฉียบคมพอจนทำให้ครึ่งแรกจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง อินเตอร์ ไมอามี่ พยายามขึงเกมรุกอยู่นานก่อนที่ เมสซี่ จะเรียกฟรีคิกตรงจุดริมกรอบเขตโทษได้ในนาทีที่ 59 ซึ่งเขาก็รับหน้าที่ยิงเองแต่ยังไม่ดีพอที่จะส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้

ในนาทีที่ 65 ทีมเยือนมีโอกาสทองที่จะทำประตูได้หลังต่อบอลกันก่อนจะมาถึง จาค็อบ ชาฟเฟิลเบิร์ก แต่ดาวเตะชาวแคนาเดี้ยนก็ยิงไม่ผ่านการเซฟของ เดร็ค คัลเลนเดอร์

4 นาทีหลังจากนั้น แนชวิลล์ ต่อบอลกันขึ้นมาก่อนที่จะมีการส่งยอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ แต่กรรมการเป่าว่ามีนักเตะของพวกเขาล้ำหน้าไปก่อนแล้วจนทำให้โดนริบประตูไป

สุดท้ายเกมนี้ก็ไม่มีใครทำประตูได้จนทำให้จบลงด้วยการเสมอกันแบบไร้สกอร์ โดย อินเตอร์ ไมอามี่ เก็บเพิ่มเป็น 22 คะแนนจากการลงเล่น 24 นัด และเป็นรองบ๊วยของโซนตะวันออกต่อไป โดยโปรแกรมต่อไปของพวกเขาคือการไปเยือน ลอสแองเจลิส เอฟซี ในวันที่ 3 กันยายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยทีมดังกล่าวมีดีกรีเป็นถึงรองจ่าฝูงของโซนตะวันตก 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X