หมีโคตรดุ! แอต.มาดริด โหดจัดบุกกระซวกราโย่เละคาบ้าน "โมราต้า" จัดเบิ้ลพาทีมขึ้นรองฝูง

หมีโคตรดุ! แอต.มาดริด โหดจัดบุกกระซวกราโย่เละคาบ้าน "โมราต้า" จัดเบิ้ลพาทีมขึ้นรองฝูง
"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด งัดฟอร์มโหดบุกไปกระซวกเจ้าบ้าน ราโย่ บาเยกาโน่ แบบไม่ไว้หน้า 7-0 ครึ่งแรกสามตุง ครึ่งหลังถลุงอีกสี่ดอก โดย อัลบาโร โมราต้า ที่ลงมาสำรองแทน เมมฟิส เดปาย ที่เจ็บปลายครึ่งแรก เหมาคนเดียวสองเม็ด พาทีมซิวสามแต้มมีเพิ่มเป็น 7 คะแนนรั้งรองจ่าฝูง ตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริด ที่ชนะสามนัดรวดอยู่ 2 คะแนน

ศึกลาลีกา สเปน นัดที่ 3 ฤดูกาล 2023-24 เป็นเกมดาร์บี้แมตช์เมืองมาดริด ระหว่าง เจ้าบ้าน ราโย่ บาเยกาโน่ ที่ชนะมาสองเกมติด เปิด เอสตาดิโอ เด บาเญกัส รับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ เรอัล เบติส 0-0

เปิดฉากมาแค่ 2 นาทีแรก ทัพตราหมี ได้เฮอย่างรวดเร็วหลัง โรดริโก เด ปอล ตักบอลมาเสาไกลให้ อองตวน กรีซมันน์ วิ่งมาซัดแบบไม่จับส่งบอลเข้าก้นตาข่าย แอต.มาดริด นำ 1-0 

จากนั้น นาที 16 สาวกราโย่ต้องเงียบกันกริบเมื่อ อาคันตุกะมากระทุ้งเม็ดที่สองนำห่างจากจังหวะที่ ซาอูล ญีเกซ ปาดเลียดมาเสาแรกให้ เมมฟิส เดอปาย ยิงเข้าไปไม่เหลือ พาทัพหมีนำห่าง 2-0 ก่อนที่สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์จะเล่นต่อไม่ไหวมีอาการเจ็บต้องเปลี่ยนเอา อัลบาโร่ โมราต้า ลงมาเล่นแทน

นาที 36 แอต.มาดริด มาได้ประตููนำห่าง 3-0 จากจังหวะที่ โรดริโก เด ปอล ที่เล่นได้โดดเด่นในวันนี้ แทงบอลให้ นาอวล โมลีน่า เติมมาซัดเสาแรกเข้าไปให้ทีมเยือนบุกมานำโด่ง 3-0 ก่อนครึ่งแรกจบลงด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ทรงบอลเจ้าบ้านไม่ดีขึ้น แถม นาที 73 มาเสียประตูที่สี่หลัง กรีซมันน์ ชิ่งเร็วให้ ซาอูล ญีเกซ ชิ่งเร็วอีกทีให้ โมราต้า หลุดเข้าไปซัดผ่านนายด่านราโย่เข้าไปแบบคมกริบพาตราหมีนำห่าง 4-0 

จากนั้น นาที 79 อังเคล กอร์เรอา ที่เพิ่งลงมาสำรองหลุดไปซัดประตูให้ แอต.มาดริด นำห่าง 5-0 แถมอีก 5 นาทีต่อมา กอร์เรอา จัดแอสซิสต์ให้ โมราต้า ควบบอลเข้าไปซัดสุดครบกริบพาตราหมีนำโด่ง 6-0 

ท้ายเกมนาที 85 เด็กๆ ของ ซิมิโอเน่ มาพังประตูที่เจ็ดและเป็น มาร์กอส ยอเรนเต้ ที่ตามไปซ้ำไปแปซ้ำบนเส้น 18 หลา ส่งบอลกลิ้งเข้าก้นตาข่าย ก่อนจบเกมพา แอต.มาดริด บุกถล่ม ราโย่ บาเยกาโน่ 7-0 

ส่งผลให้ แอต.มาดริด คว้าชัยสองนัด-เสมอหนึ่งนัด มี 7 แต้มขึ้นรองจ่าฝูงตามหลัง เรอัล มาดริด ที่คว้าชัย 3 นัดรวดมาได้แค่สองคะแนนเท่าน้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X