เป็นทุกอย่างให้แล้ว! ลิโอเนล เมสซี่ เผยเหตุผลท่าดีใจเลียนแบบฮีโร่มาร์เวล

เป็นทุกอย่างให้แล้ว! ลิโอเนล เมสซี่ เผยเหตุผลท่าดีใจเลียนแบบฮีโร่มาร์เวล



 ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ออกโรงเผยเหตุผลที่ตนแสดงท่าดีใจเลียนแบบเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ค่ายมาร์เวลหลังยิงประตูได้ตอนที่เล่นในสนามเหย้าของต้นสังกัด


กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเล่นกับ อินเตอร์ ไมอามี่ แบบฟรีเอเจ้นต์เมื่อเดือนที่ผ่านมา พร้อมกับเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่ง พร้อมรับค่าเหนื่อย 35-47 ล้านปอนด์ (ราว 1,540-2,068 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล 

สตาร์ลูกหนังเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย ทำผลงานได้อย่างสุดยอดทุกบาททุกเพนนีเมื่อจัดการตะบันไปแล้ว 9 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จากการลงสนามให้กับทีมใหม่ 6 แมตช์ นอกจากฟอร์มที่สุดยอดแล้ว หลายคนยังสงสัยเหตุผลที่ เมสซี่ มักจะแสดงท่าดีใจเลียนแบบฮีโร่อย่าง ธอร์. แบล็คแพนเธอร์ และ สไปเดอร์แมน

ตำนาน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าตนมักดีใจด้วยการแสดงท่าเลียนแบบเหล่าฮีโร่จักรวาลมาร์เวลเพราะ ติอาโก้ วัย 10 ขวบ, มาเตโอ วัย 7 ขวบ และ ชิโร่ วัย 5 ขวบ ชื่นชอบซูเปอร์ฮีโร่เหล่านี้ "ลูกของผมทั้งสามคนยังอยู่ในช่วงพักผ่อน และไม่ได้ไปโรงเรียน ดังนั้นทุกๆ คืนเรามักจะดูหนังซูเปอร์ฮีโร่ด้วยกัน"

"พวกเขาก็เลยปิ๊งไอเดีย และบอกกับผมว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมลงเล่นพร้อมทั้งยิงประตูได้ ผมจะต้องแสดงท่าทางฉลองเลียนแบบซูเปอร์ฮีโร่ แต่ผมจะทำเฉพาะเกมที่เล่นในบ้านเท่านั้น เนื่องจากลูกๆ อยู่ที่สนาม ใกล้ๆ กับผม ซึ่งเราจะได้แบ่งปันช่วงเวลาเหล่านั้นด้วยกัน" เมสซี่ ระบุ


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X