ที่จอดพร้อมไหม?แข้ง อิรัก รอทัวร์ลงโพสต์เซลฟี่ โรนัลโด้ พร้อมแคปชั่นสุดจี๊ด

ที่จอดพร้อมไหม?แข้ง อิรัก รอทัวร์ลงโพสต์เซลฟี่ โรนัลโด้ พร้อมแคปชั่นสุดจี๊ด
อาห์เหม็ด ซีโร่ กองหน้า อัล ชอร์ต้า สโมสรในศึกอิรัก พรีเมียร์ลีก ประเทศอิรัก โพสต์ภาพเซลฟี่ร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์จากทีมอัล นาสเซอร์ พร้อมแคปชั่นที่อาจทำให้สาวก "เฮียโด้" เดือดจัดจนต้องจัดรถทัวร์บุกถล่มแอคเค้าท์อินสตาแกรมของเขาเลยทีเดียว

แนวรุกทีมชาติอิรัก วัย 20 ปีมีโอกาสได้ปะทะแข้งกับ โรนัลโด้ ในแมตช์ที่ต้นสังกัดของเขาแพ้ อัล นาสเซอร์ 0-1 ในรอบรองชนะเลิศ ศึกอาหรับ คลับ แชมเปี้ยน คัพ โดยประตูโทนดังกล่าวมาจากการซัดจุดโทษของ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ในนาทีที่ 75 

หลังจบเกม ซีโร่ ได้เข้ามาขอถ่ายเซลฟี่กับ โรนัลโด้ ซึ่งก็ยินดีที่จะให้เพื่อนร่วมอาชีพรุ่นน้องถ่ายได้แบบเป็นกันเอง หลังจากนั้นนักเตะตัดสินใจอัปโหลดภาพลงใน "ไอจี" พร้อมกับข้อความว่า "ถ่ายรูปร่วมกับนักเตะที่เก่งที่สุดอันดับ 2 ของโลก" 

งานนี้มีหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นมากมายมหาศาล โดยมีหลายคนที่เล่นมุกด้วยการโพสต์ภาพของ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งปัจจุบันย้ายไปโด่งดังกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา มากมายผ่านอินสตาแกรมของ ซีโร่ 

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ซัดให้ต้นสังกัดไปแล้ว 18 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการเล่น 24 เกมในทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา สามารถนำ อัล นาสเซอร์ ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว โดยจะพบกับ อัล ฮิลาล ที่สนามคิง ฟาฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X