กระแสแรง!ทีมคู่แข่งขายตั๋วเกมชน ลิโอเนล เมสซี่ หมดในเวลา 10 นาที

กระแสแรง!ทีมคู่แข่งขายตั๋วเกมชน ลิโอเนล เมสซี่ หมดในเวลา 10 นาที
บลูมเบิร์ก สื่อด้านการเงิน ระบุ เอฟซี ดัลลัส ขายตั๋วเกมที่จะเปิดบ้านเจอกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ได้เกลี้ยงหลังเปิดขายแค่ 10 นาที โดยตั๋วที่แพงที่สุดมีราคาเกือบ 20,000 บาทด้วยซ้ำ

เอฟซี ดัลลัส สโมสรในประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถขายตั๋วสำหรับเกม ลีกส์ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่มีคิวเจอกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ได้หมดภายในเวลาแค่ 10 นาทีหลังจากการเปิดขาย ตามรายงานของ บลูมเบิร์ก สื่อด้านการเงินชื่อดัง

นับตั้งแต่ที่ เมสซี่ ประกาศเลือกย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ แล้วนั้น กระแสความสนใจทั้งในเกมฟุตบอลและในตัวดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ที่ สหรัฐฯ ก็รุนแรงมากๆ จนถึงขนาดที่ว่าแฟนบอลมักจะเข้าไปชมเกมกันแทบเต็มสนามในทั้ง 3 เกมที่ผ่านมาที่ เมสซี่ ลงเล่น

สำหรับ 3 เกมก่อนหน้านี้ที่ เมสซี่ ลงเล่นกับ อินเตอร์ ไมอามี่ นั้น ถือเป็นการลงเล่นในบ้านของตัวเองทั้งหมด แต่ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ลีกส์ คัพ อินเตอร์ ไมอามี่ ต้องไปเยือน เอฟซี ดัลลัส ในวันที่ 6 สิงหาคมนี้นั้น ทำให้นี่ถือเป็นการเล่นเกมเยือนครั้งแรกของ เมสซี่ บนแผ่นดินแดนลุงแซม และกระแสของเขาก็ยังแรงจนตั๋วโดนขายหมดในเวลาอันรวดเร็ว

ทั้งนี้ เกมนัดดังกล่าวมีราคาตั๋วถูกสุดอยู่ที่ใบละ 299 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 9,568 บาท) ส่วนอันที่แพงที่สุดมีราคามากกว่า 600 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 19,200 บาท) ขณะที่ โตโยต้า สเตเดี้ยม รังเหย้าของ เอฟซี ดัลลัส เปิดให้แฟนบอลเข้าชมเกมได้ราว 19,096 คน


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X