ช็อก! แข้งคอสตาริกาโดนจระเข้จับกินขณะแช่น้ำ

ช็อก! แข้งคอสตาริกาโดนจระเข้จับกินขณะแช่น้ำ
สุดสลด! เฆซุส อัลแบร์โต้ โลเปซ ออร์ติซ นักฟุตบอลชาวคอสตาริกา ดวงถึงฆาตดับอนาถเมื่อโดนจระเข้กินหลังจากที่ลงไปแช่ในแม่น้ำเพื่อคลายร้อน จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" สื่อดังในประเทศอังกฤษ

ภาพเหตุการณ์สุดช็อกดังกล่าวแสดงให้เห็นจระเข้ตัวเขื่องกำลังแหวกว่ายอยู่ในน้ำ โดยที่มีร่างไร้วิญญาณของ อัลแบร์โต้ โลเปซ ออร์ติซ อยู่ในปากที่เต็มไปด้วยเขี้ยวอันแหลมคม

ขณะเดียวกันยังมีการเปิดเผยอีก 1 คลิปที่แสดงให้เห็นว่าจระเข้โดนยิงตายอยู่ในน้ำ ก่อนที่ชาวบ้านในท้องถิ่นจะช่วยกันนำร่างของนักฟุตบอลวัย 29 ปีขึ้นไปไว้ที่ริมฝั่งแม่น้ำ

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ระบุว่า อัลแบร์โต้ โลเปซ ออร์ติซ ลงไปแช่น้ำเพื่อคลายร้อนที่แม่น้ำริโอ คานาส ในเมืองกัวนาคาสเต้ ก่อนที่จะโดนจระเข้าพุ่งเข้ามาโจมตีและกินเขา ด้านรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าชาวบ้านได้นั่งเรือแคนูเพื่อออกไล่ล่าจระเข้ ก่อนที่โปลิศจะเป็นฝ่ายปลิดชีพมัน

ทั้งนี้ อัลแบร์โต้ โลเปซ ออร์ติซ เล่นให้กับ เดปอร์ติโบริโอ คานาส ทีมระดับสมัครเล่น และยังเป็นคุณพ่อลูกสองซึ่งมีอายุ 8 ขวบ กับ 3 ขวบ สำหรับตอนนี้ครอบครัวของนักเตะได้ร้องขอเรื่องค่าทำศพ ขณะที่ หลุยส์ คาร์ลอส มอนเตส กุนซือของทีม กำลังช่วยเรี่ยไรเพื่อหาเงินช่วยเหลือ


ที่มาของภาพ : thesun.co.uk
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X