หวังว่าจะเกิดขึ้น! หลุยส์ ซัวเรซ เผยเรื่องอนาคตร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่

หวังว่าจะเกิดขึ้น! หลุยส์ ซัวเรซ เผยเรื่องอนาคตร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่
หลุยส์ ซัวเรซ เปิดอก ตนับ ลิโอเนล เมสซี่ วาดฝันเอาไว้ว่าจะแขวนสตั๊ดในทีมเดียวกันและพร้อมกัน โดยบอกว่าพวกเขาคิดถึงเรื่องนั้นตั้งแต่ตอนอยู่กับ บาร์เซโลน่า แล้ว

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า เกรมิโอ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศบราซิล เปิดเผยว่าที่จริงตนกับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก อินเตอร์ ไมอามี่ วางแผนเอาไว้ว่าจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพพร้อมกันและตอนอยู่ทีมเดียวกัน

ซัวเรซ กับ เมสซี่ สนิทกันอย่างมากจากช่วงที่พวกเขาเล่นด้วยกันที่ บาร์เซโลน่า ซึ่งมันก็ทำให้ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่าดาวเตะชาวอุรุกวัยจะย้ายตามไปร่วมงานกับ เมสซี่ ในแดนลุงแซมด้วย แต่สุดท้ายดีลที่ว่าก็ยังไม่เกิดขึ้น โดยที่ล่าสุดแข้งวัย 36 ปีก็เพิ่งตัดสินใจว่าจะแยกทางกับ เกรมิโอ ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งเร็วกว่าเดิม 1 ปี

หัวหอกชาวอุรุกวัยให้สัมภาษณ์กับ ปุนโตเ เปนัล สื่อในบ้านเกิดว่า "กับ เมสซี่ น่ะนะ เราฝันที่จะได้แขวนสตั๊ดด้วยกัน เราวางแผนที่จะทำแบบนั้นตอนที่เราอยู่กับ บาร์เซโลน่า จากนั้นผมก็ย้ายไป แอตเลติโก (มาดริด) ส่วนเขาไปอยู่ เปแอสเช แต่เราก็ยังฝันเกี่ยวกับเรื่องนั้นอยู่ และหลังย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า แล้วน่ะเราก็พูดว่าเราจะไปเล่นที่ สหรัฐอเมริกา ด้วยกัน ซึ่งตอนนั้นมันไม่เกิดดีลแบบนั้นขึ้น"

"ตอนนี้เขาตัดสินใจที่จะย้ายไปเล่นกับที่นั่น และคุณก็คงจะเห็นกันแล้วว่าเขามีความสุขมากๆ ตอนนี้เราก็หวังว่าพอถึงช่วงหนึ่งแล้วมัน (การได้แขวนสตั๊ดด้วยกัน) จะเกิดขึ้นได้น่ะนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X