หวังแฟนบอลเข้าใจ! หลุยส์ ซัวเรซ ประกาศแยกทาง เกรมิโอ ไม่ชัวร์เล่นต่อหรือไม่

หวังแฟนบอลเข้าใจ! หลุยส์ ซัวเรซ ประกาศแยกทาง เกรมิโอ ไม่ชัวร์เล่นต่อหรือไม่
หลุยส์ ซัวเรซ ประกาศแยกทางกับ เกรมิโอ สโมสรดังในลีกบราซิล อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว แต่ปฏิเสธเรื่องการย้ายไปร่วมทัพ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่มี ลิโอเนล เมสซี่ เล่นอยู่ที่นั่น

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัย วัย 36 ปี เซ็นสัญญาร่วมทัพ เกรมิโอ ทีมในลีกบราซิล ด้วยสัญญา 2 ปีเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาประกาศว่าจะแยกทางกับสโมสรในเดือนธันวาคมนี้

"ผมรู้สึกว่าปีหน้าผมจะไม่สามารถทำผลงานที่ดีได้เนื่องจากความฟิต และการแข่งขันที่สูงของลีก บราซิล แชมเปี้ยนชิพ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมสโมสร และผมได้พูดคุยกันว่าจะจบสัญญาก่อนหนึ่งปี การแยกทางจะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคม สโมสรตกลง และผมก็ขอบคุณพวกเขา" ซัวเรซ เผย

อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายไปร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ ใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ กับ อินเตอร์ ไมอามี่ แต่เจ้าตัวก็แบ่งรับแบ่งสู้ว่าจะเล่นต่อไป และไม่ได้พูดถึงการย้ายไปเล่นที่ลีกเมืองมะกัน

"ผมไม่รู้ว่าผมจะเล่นที่ไหนต่อไปอีกไหม เพราะผมมีปัญหาเรื้อรังตรงหัวเข่า ซึ่งทุกคนก็ทราบดี ผมอยากให้กองเชียร์ เกรมิโอ เข้าใจถึงความจริงที่ว่าพวกเขามีนักเตะอายุ 37 ปีที่ลงเล่นสม่ำเสมอ แม้ว่าจะเจออาการบาดเจ็บที่หัวเข่ามากมายก็ตาม ผมขอแค่นั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X