ชัดแล้ว! หลุยส์ ซัวเรซ จ่อย้ายค้าแข้งร่วมทีม ลิโอเนล เมสซี่

ชัดแล้ว! หลุยส์ ซัวเรซ จ่อย้ายค้าแข้งร่วมทีม ลิโอเนล เมสซี่
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีม เกรมิโอ ประสบความสำเร็จเจรจายกเลิกสัญญากับต้นสังกัดเร็วกว่ากำหนดได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วอันหมายความว่าดาวยิงอุรุกวัยมีสิทธิ์ย้ายไปค้าแข้งร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในทีม อินเตอร์ ไมอามี่ แบบไม่มีค่าตัว

ซัวเรซ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่ากระหายย้ายไปร่วมงานกับ เมสซี่ เพื่อนสนิทอีกหนใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ หลังจากดาวยิงทีมชาติ อาร์เจนติน่า หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และตกลงหันไปหากินในอเมริกา

กระนั้นก็ดี ซัวเรซ ซึ่งเคยร่วมล่าตาข่ายกับ เมสซี่ ในทีม บาร์เซโลน่า ยังมีสัญญาผูกมัดอยู่กับ เกรมิโอ จนถึงซีซั่น 2023/24 จึงเป็นเรื่องยากที่เขาจะผละออกจากสโมสรในลีกเมืองกาแฟในทันท

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 29 ก.ค.  มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงเผยว่าอดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จเจรจาขอยกเลิกสัญญากับ เกรมิโอ ได้เร็วขึ้นโดยเขาจะรับใช้สโมสรจนจบซีซั่นนี้ถึงเดือนธ.ค. และจะเป็นอิสระทันทีซึ่งเท่ากับว่าเจ้าตัวสามารถย้ายไปค้าแข้งกับ เมสซี่ ในลีกแยงกี้ได้ช่วงปีใหม่

ทั้งนี้ ซัวเรซ วัย 36 ปีจรดปากกาสองปีกับ เกรมิโอ เมื่อเดือนม.ค.2023  และสร้างชื่อยิงประตูติดอันดับตารางดาวซัลโวลีกบราซิลเช่นกันจากผลงาน 16 ประตู 9 แอสซิสต์จาก 32 นัด


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X