เหมือนเดินออกจาก 2 สนามดัง!เดวิด เบ็คแฮม สุดปลื้มตอนรู้ข่าวได้ ลิโอเนล เมสซี่

เหมือนเดินออกจาก 2 สนามดัง!เดวิด เบ็คแฮม สุดปลื้มตอนรู้ข่าวได้ ลิโอเนล เมสซี่
เดวิด เบ็คแฮม เปิดอก ตอนที่รู้ว่า อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทัพนั้น มีความสุขเหมือนสมัยที่เดินออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ เวมบลีย์ ในสมัยที่ยังเป็นนักเตะ พร้อมบอกว่ามุ่งมั่นกับการดึง เมสซี่ มาเล่นกับทีมตั้งแต่ราว 10 ปีก่อนแล้ว

เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของร่วมของ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่าตนดีใจมากๆ ตอนที่รู้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะย้ายมาอยู่กับทีมของตน จนถึงขนาดที่ว่ามันเป็นความรู้สึกแบบเดียวกับตอนเดินออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ เวมบลีย์ เลยทีเดียว

เบ็คแฮม แสดงความต้องการที่จะให้ เมสซี่ ย้ายมาสวมเสื้อทีมของเขามาพักใหญ่แล้ว และสุดท้ายก็สมหวังในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ออกตัวได้ร้อนแรงด้วยการทำไปแล้ว 3 ประตูจากการลงเล่น 2 นัดแรก ซึ่งดีลนี้ก็ทำให้ อินเตอร์ ไมอามี่ กลายเป็นทีมที่ได้รับความสนใจมากขึ้นไปอีกด้วย

"ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าในชีวิตการเป็นเจ้าของทีมนั้นผมจะได้มีความรู้สึกแบบเดียวกับตอนทีที่เป็นนักเตะ ตอนที่ผมได้รับการติดต่อ (จาก เมสซี่) ผมรู้สึกมีความสุขเหมือนตอนเดินออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือ เวมบลีย์ เลย ผมมีความรู้สึกประมาณว่า -เราเพิ่งเอาชนะทุกคนจนได้นักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลมาเล่นให้กับเรา-" เบ็คแฮม ระบุ

อดีตกองกลางคนดังบอกด้วยว่าวางแผนเรื่องที่จะให้ เมสซี่ มาเล่นกับทีมของตั้งแต่ราว 10 ปีก่อนแล้ว "ทุกอย่างมันเริ่มขึ้นจากวงสนทนากลางการดื่มไวน์ในมื้อค่ำ ตอนนั้นผมพูดกับ ฮอร์เก้ ว่า -สักวันหนึ่งเราต้องมี เมสซี่ มาเล่นให้ทีมของเรา- นั่นอาจจะเป็นการเจอกันครั้งแรกของเราด้วยมั้ง วันก่อนผมเปิดไปเจอหนึ่งในงานการนำเสนอทีมครั้งแรกๆ ของเราที่ (บริษัทเอเยนซี่) ดับเบิ้ลเดย์ แอนด์ คาร์ทไรท์ ทำขึ้นมา พวกเขาจำลองหนึ่งในชุดแข่งโดยมีโลโก้ประดับอยู่และเอา เลโอ มาสวมเสื้อ"

"นั่นเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน มันอยู่ในหัวของผมมาโดยตลอดตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แน่นอนว่าเจ้าของทีมกีฬาทุกคคนย่อมมีความคิดว่า -เราอยากเอาคนที่เก่งที่สุดมาเล่นให้กับเรา- ทุกคนจะสมหวังรึเปล่าน่ะเหรอ ? แน่นอนว่าไม่เลย แต่ในมื้อค่ำวันนั้นเรามีความคิดประมาณว่า -โอเค ถ้าเราได้ เลโอ มาตีตลาดให้เรา, มาเล่นต่อหน้าแฟนบอลของเรา, มาเล่นในมุมนี้ของโลกแล้วล่ะก็ มันก็จะถือเป็นเรื่องดีมากๆ จนถึงขั้นที่ว่าไม่มีใครที่จะเหมาะกว่าเขาได้อีกแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X