อนาคตไว้ทีหลัง! แข้งนิวคาสเซิ่ล ติดภารกิจสุดแปลกทำตรวจร่างกายช้า

อนาคตไว้ทีหลัง! แข้งนิวคาสเซิ่ล ติดภารกิจสุดแปลกทำตรวจร่างกายช้า
เคลล์ วัตต์ส กองหลังชาวอังกฤษของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขอเดินทางไปตรวจร่างกายเพื่อย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ วีแกน แอธเลติก สโมสรในลีก วัน ล่าช้า เนื่องขากต้องการดูรายการ "เลิฟ ไอส์แลนด์" (Love Island) เรียลลิตี้ชื่อดังของเมืองผู้ดีให้จบ

ดาวเตะวัย 23 ปี เตรียมย้ายจากถินเซนต์ เจมส์ พารค์ เพื่อกลับไปเล่นแบบยืมตัวรอบ 2 กับ วีแกน อย่างไรก็ตามการย้ายรอบนี้มีเรื่องติดขัดนิดหน่อย เพราะยังไม่สามารถตรวจร่างกายนักเตะได้จนกว่ารายการเรียลลิตี้ยอดฮิตจะจบตอน  

โจนาธาน ทูบิน แพทย์ประจำสโมสร "เดอะ ลาติกส์" ได้แชร์ช้อความของ วัตต์ส ที่ส่งมาขอร้องในเรื่องที่แปลกสุดๆ ในชีวิตของเขาผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ หลังจากที่การย้ายทีมบรรลุผลสำเร็จอย่างเป็นทางการ "การตรวจร่างกายก่อนเซ็นสัญญาครั้งเดียวในชีวิตที่ผมเคยทำต้องล่าช้า เพราะผู้ลงนาม (เคลล์ วัตต์ส) ยืนกรานว่าจะดูรายการเลิฟ ไอส์แลนด์ให้จบก่อน ไม่ใช่เรื่องอำกันเล่น แต่ผมก็อนุญาต"

 ทั้งนี้ อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ รุ่น ยู 19 ซึ่งจะลงเล่นในถิ่นดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยมเป็นปีที่สอง ย้ายมาฝึกปรือฝีเท้าในศูนย์เยาวชนลูกหนังของทัพ "สาลิกาดง" ตอนอายุแค่ 8 ขวบเท่านั้น อย่างไรก็ตามเขามีโอกาสได้เล่นให้กับทีมชุดใหญ่แค่เกมเดียวเมื่อฤดูกาล 2019/2020 แมตช์ที่พ่าย ลิเวอร์พูล 1-3 ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค


ที่มาของภาพ : twitter.com/LaticsOfficial
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X