เทพทุกที่!ลิโอเนล เมสซี่ เหมาสองตุงเสก อินเตอร์ ไมอามี่ ฟอร์มเทพ

เทพทุกที่!ลิโอเนล เมสซี่ เหมาสองตุงเสก อินเตอร์ ไมอามี่ ฟอร์มเทพ
พี่จะเก่งไปไหน! ลิโอเนล เมสซี่ ปลุกเสกให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ผงาดคว้าชัยชนะอีกครั้ง หลังเหมาสองประตูกับอีกหนึ่งแอสซิสต์ พาต้นสังกัดไล่ถลุง แอตแลนต้า ยูไนเต็ด 4-0 ในศึก ลีกส์ คัพ รอบแบ่งกลุ่ม

เกมก่อน ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังอาร์เจนติเนี่ยน ลงเล่นเป็นตัวสำรองแล้วซัดฟรีคิกช่วงทดเวลาบาดเจ็บนำไปสู่ประชัยพา อินเตอร์ ไมอามี่ เอาชนะ ครูซ อาซูล ทีมจาก เม็กซิโก 2-1 ศึก ลีกส์ คัพ ซึ่งเกมนั้นเป็นการลงสนามเปิดตัวในสีเสื้อต้นสังกัดใหม่

ต่อเนื่องนัดล่าสุด อินเตอร์ ไมอามี่ มีคิวเจอ แอตลานต้า ยูไนเต็ด บนรายการเดียวกัน ซึ่ง เมสซี่ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แล้วเจ้าตัวใช้เวลาแค่ 8 นาทีก็เบิกสกอร์พาทีมขึ้นนำ ก่อนจะเบิ้ลอีกลูกในนาที 22 และปิดท้ายครึ่งแรกอีกลูกจาก โรเบิร์ต เทย์เลอร์

จากนั้น ครึ่งหลังนาที 54 กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า จ่ายให้ เทย์เลอร์ สอยประตูปิดท้ายให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ถล่มเอาชนะไปได้ 4-0 โดยที่ เมสซี่ โดนถอดออกตอนนาที 78 และช่วงท้ายเกม คริสโตเฟอร์ แม็ควี่ย์ แนวรับ ไมอามี่ โดนใบแดงแล้วทีมเสียจุดโทษ ทว่า ติอาโก้ อัลมาด้า สังหารพลาดชวดทำสกอร์ตีไข่แตก

ขณะเดียวกัน ประตูที่ 2 ของ เมสซี่ ในเกมนี้ถือเป็นรายการสดที่มียอดผู้ชมเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จำนวน 3.4 พันล้านคน ตามรายงานของ กินเนสส์ เวิลด์ เร็คคอร์ดส์ สื่อด้านสถิติชื่อดัง

ผลจากเกมนี้ทำให้เป็นการคว้าชัย 2 นัดติดต่อกันของ อินเตอร์ ไมอามี่ นับตั้งแต่มี เมสซี่ ลงสนาม หลังจากก่อนหน้านี้ไม่ชนะใครทุกรายการ 6 เกมติดต่อกัน


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X