โดนกรมศุลฯยึด ! กระแส ลิโอเนล เมสซี่ สุดปังคนขนเสื้อกลับไปขายที่ อาร์เจนตินา

โดนกรมศุลฯยึด ! กระแส ลิโอเนล เมสซี่ สุดปังคนขนเสื้อกลับไปขายที่ อาร์เจนตินา
กระแสของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ อินเตอร์ ไมอามี่ บูมมากๆ จนมีคนใน อาร์เจนตินา ที่อยากได้ชุดแข่งของเขาเยอะสุดๆ แต่มันโดนเจ้าหน้าที่ทางการยึดเอาไว้เพราะถูกมองว่าเป็นของผิดกฎหมาย

กรมศุลกากรของประเทศอาร์เจนตินา เปิดเผยว่าในช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมามีคนเอาเสื้อของ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่ปักชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ เอาไว้ด้วย กลับไปขายที่ อาร์เจนตินา เยอะมากๆ แต่มันยังถือเป็นของที่เข้าข่ายผิดกฎหมายจนพวกเขายึดของกลางเอาไว้ได้ถึง 250 ตัวด้วยกัน

นับตั้งแต่ที่ เมสซี่ ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ แบบไร้ค่าตัวนั้น อินเตอร์ ไมอามี่ ก็กลายเป็นทีมที่ได้รับความสนใจอย่างมากทั้งที่ในฤดูกาลนี้พวกเขาเล่นได้แย่จนถึงขั้นเป็นอันดับสุดท้ายของศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ จนถึงปัจจุบันมันยังไม่มีร้านค้าร้านไหนในประเทศอาร์เจนตินาที่เปิดขายเสื้อของ อินเตอร์ ไมอามี่ อย่างเป็นทางการ ทำให้มีพ่อค้าแม่ค้าบางส่วนทำธุรกิจด้วยการขนเสื้อกลับจากสหรัฐอเมริกาไปขายที่ อาร์เจนตินา ซึ่งในมุมมองของรัฐบาลอาร์เจนตินา นี่ถือเป็นการทำธุรกิจที่ผิดกฎหมาย แถมว่ากันว่าบางตัวยังเป็นเสื้อของปลอมอีกต่างหาก

"ชุดแข่งของ อินเตอร์ ไมอามี่ กลายเป็นของที่เป็นที่ต้องการอย่างมากในธุรกิจแบบผิดกฎหมาย" แถลงการณ์ของกรมศุลกากรใน อาร์เจนตินา ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X