ใช้เงินแก้ปัญหา! ซัวเรซ ยอมควักกระเป๋าฉีกสัญญา เกรมิโอ หวนร่วมงาน เมสซี่

ใช้เงินแก้ปัญหา! ซัวเรซ ยอมควักกระเป๋าฉีกสัญญา เกรมิโอ หวนร่วมงาน เมสซี่
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้ามากประสบการณ์ เตรียมควักกระเป๋าจ่ายเงินให้กับ เกรมิโอ ต้นสังกัดในลีกประเทศบราซิล เพื่อปล่อยตัวเขาย้ายไปเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอัจฉริยะ ที่ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) ประเทศสหรัฐอเมริกา

หัวหอกชาวอุรุกวัย ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายไปเล่นในลีกเมืองลุงแซมอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่เพิ่งได้ตัว เมสซี่ มาร่วมทัพ งานนี้สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า ซัวเรซ อยากกลับไปเล่นร่วมกับเพื่อนเก่าสมัยที่ประสานงานกันในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า

แม้นักเตะและต้นสังกัดจะออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง แต่ตอนนี้สถานการณ์หลายๆ อย่างกำลังเปลี่ยนไป ทำให้ อดีตสตาร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มีความคิดที่จะอำลาสโมสร

จากรายงานล่าสุดของ "สปอร์ต" สื่อดังในประเทศสเปน ระบุว่า ซัวเรซ ซึ่งมีสัญญาจนถึงเดือนธันวาคม 2024 ยินดีที่จะควักเงินส่วนตัวเพื่อยกเลิกสัญญากับ เกรมิโอ ทำให้เขาจะได้มีอิสระในการย้ายไปร่วมงานกับ เมสซี่ ที่ดินแดนลุงแซม  

ก่อนหน้านี้ เรนาโต ปอร์ตาลุปปี ยอมรับว่าต้องการให้ ซัวเรซ ซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า อยู่กับทีมต่อไป แต่เรื่องการเจรจาขึ้นอยู่กับประธานสโมสรเกรมิโอกับนักเตะเท่านั้น 

ทั้งนี้ถ้าหาก ซัวเรซ ย้ายมาเล่นกับ อินเตอร์ ไมอามี่ จริง นั่นจะเป็นการหวนกลับมาร่วมตัวกันอีกครั้งของอดีตแข้งบาร์ซ่ายุครุ่งเรือง ได้แก่ เมสซี่, เซร์คิโอ บุสเกสต์ และ จอร์ดี้ อัลบา 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X