สตอยช์คอฟ ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ ปัดไปซาอุฯ เพราะรักฟุตบอลมากกว่าเงิน

สตอยช์คอฟ ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ ปัดไปซาอุฯ เพราะรักฟุตบอลมากกว่าเงิน
ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ มั่นใจ ความรักที่มีต่อฟุตบอลเป็นสิ่งที่ทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ เลือกบอกปัดข้อเสนอจาก อัล-ฮิลาล แล้วมาเล่นที่ สหรัฐอเมริกา โดยบอกว่าตนก็มีแนวคิดแบบนั้นเหมือนกัน

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานกองหน้าชาวบัลแกเรีย แสดงความเชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ เลือกที่จะมาเล่นในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา และปฏิเสธข้อเสนอจาก อัล-ฮิลาล เป็นเพราะ เมสซี่ รักฟุตบอลจากใจจริง

ก่อนหน้าที่จะเลือกซบ อินเตอร์ ไมอามี่ นั้น เมสซี่ ตกเป็นข่าวกับ อัล-ฮิลาล และ บาร์เซโลน่า อย่างหนัก โดยกรณีของ อัล-ฮิลาล มีกระแสข่าวว่าพวกเขาพร้อมให้ค่าเหนื่อยสูงสุดๆ ด้วย แต่สุดท้าย เมสซี่ ก็เลือกที่จะมาเล่นในแดนลุงแซม

สตอยช์คอฟ ซึ่งเคยเล่นให้ ดีซี ยูไนเต็ด ทีมในแดนลุงแซมนั้น เผยว่า "คนอย่างเราน่ะไม่ได้เล่นเพื่อเงินเป็นหลัก เราเล่นเพราะความรักที่มีต่อกีฬานี้ มันแสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ สำหรับผมแล้วมันไม่สำคัญหรอกว่าค่าเหนื่อยของผมจะเป็นยังไงหรือมีโบนัสอะไรบ้าง สิ่งที่สำคัญมากกว่าสิ่งอื่นใดคือการได้ลงเล่นและได้รู้ว่ามีคนเห็นถึงคุณค่าของผม เอเยนต์น่ะจะเป็นคนคอยจัดการกับเรื่องอื่นๆ เมสซี่ มาที่ลีกนี้เพื่อที่จะลงเล่นฟุตบอล เขาไม่สนเรื่องเงินเพราะเขารักฟุตบอล"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X